Công Phượng muốn dành tặng món quà đặc biệt đến người hâm mộ Việt Nam

MINH PHONG| 19/01/2022 20:30

Tiền đạo Công Phượng hy vọng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu và mang về kết quả tốt trước tuyển Trung Quốc để dành tặng cho người hâm mộ nước nhà.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với tuyển Australia và tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đang nỗ lực tập luyện để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu này.

Đặc biệt, cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và tuyển Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình được nhiều người hâm mộ chờ đợi, bởi trận đấu này diễn ra vào mùng 1 tết Nhâm Dần 2022.

"Trận đấu với đội tuyển Trung Quốc sẽ là một trận cầu rất đặc biệt. Để chuẩn bị cho màn đọ sức này, bản thân tôi và các anh em trong đội đang nỗ lực, phấn đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất cho đội tuyển cũng như dành tặng cho người hâm mộ nước nhà", tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ bên lề buổi tập của tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Công Phượng muốn giành kết quả tốt trước tuyển Trung Quốc để dành tặng cho người hâm mộ. Ảnh: VFF
Tiền đạo Công Phượng muốn giành kết quả tốt trước tuyển Trung Quốc để dành tặng cho người hâm mộ. Ảnh: VFF

Theo đó, trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc sẽ mở cửa đón 20.000 khán giả vào sân Mỹ Đình để theo dõi và cổ vũ tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Nói về điều này, chân sút sinh năm 1995 bày tỏ: "Được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà là một điều rất vinh dự. Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp thì đó càng là động lực để toàn đội nỗ lực cống hiến hết sức mình. Tôi và các đồng đội hy vọng tất cả mọi người sẽ đều an toàn trong mùa dịch".

Ở đợt tập trung này, tiền đạo Công Phượng được bầu làm đội phó tuyển Việt Nam. Với vai trò mới, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đặt quyết tâm nỗ lực nhiều hơn để cùng đội hướng đến những mục tiêu mới.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ vào chiều mai (20.1). Đây là cơ sở để huấn luyện viên Park Hang-seo rà soát, đánh giá lực lượng trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam lên đường sang Australia.

Một số hình ảnh tập luyện của đội tuyển Việt Nam:

 
 
 
 
 
 
 
 
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng muốn dành tặng món quà đặc biệt đến người hâm mộ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO