Công Phượng lên tiếng về tương lai trước tin đồn ở lại TP.HCM

30/10/2020 14:45

Tương lai của tiền đạo Công Phượng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, sau khi hợp đồng của anh với CLB TP.HCM hết hiệu lực vào cuối năm nay.

Theo bản hợp đồng cho mượn đã ký với TP.HCM, tiền đạo Công Phượng sẽ phục vụ cho đội bóng này nốt 2 vòng đấu nữa. Như vậy, ngay khi V-League 2020 hạ màn, Công Phượng sẽ không nằm trong quân số của đội bóng Sài thành.
Trong thời gian qua, đã có không ít tin đồn về việc Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho TP.HCM, thậm chí là ở lại lâu dài vì tiền đạo người Nghệ An sắp lấy vợ ở thành phố. Cũng có nhiều thông tin cho rằng bầu Đức sẽ gọi lại Công Phượng để tăng cường sức mạnh hàng công cho HA Gia Lai mùa tới.
Công Phượng lên tiếng về tương lai trước tin đồn ở lại TP.HCM - 1
Công Phượng (phải) thi đấu cho TP.HCM theo dạng cho mượn từ HA Gia Lai ở mùa giải 2020
Về phần mình, Công Phượng cho biết đến thời điểm hiện tại anh chưa chắc ở lại TP.HCM hay về HA Gia Lai: “Phượng vẫn chưa biết ở lại CLB TP.HCM hay trở lại HA Gia Lai. Mặc dù ở đội bóng nào thì Phượng vẫn phải nỗ lực, cống hiến hết khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”.
Công Phượng đã thi đấu rất tốt trước khi dính chấn thương ngón chân phải nghỉ dài hạn. Tiền đạo sinh năm 1995 chia sẻ: “Theo tôi để nói đây là mùa giải thành công cũng không đúng mà thất bại cũng không phải. Bởi vì, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình, nhưng trong bóng đá thì không biết trước được điều gì nên chúng tôi đã có những kết quả không như mong đợi”.
“Bản thân Phượng đã rất nỗ lực để khẳng định bản thân. Tôi muốn giúp đội bóng có thành tích tốt, giành được huy chương. Nhưng từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, Phượng và toàn đội đã gặp một chút khó khăn. Sau đó, tôi lại dính chấn thương, đó là điều không may mắn nên không thể giúp đội”, Công Phượng nhấn mạnh.
Ở những buổi tập gần đây, Công Phượng đã xuất hiện trên sân cùng các cầu thủ TP.HCM, nhưng nhiều khả năng anh vẫn chưa thể ra sân để nâng cao số bàn thắng của mình, qua đó có thể đua danh hiệu Vua phá lưới mùa này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng lên tiếng về tương lai trước tin đồn ở lại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO