Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 03/10/2021 09:20

Khi nói đến trang phục mùa thu, không ai làm tốt hơn Công nương Diana.

Khi nói đến trang phục mùa thu, không ai làm tốt hơn Công nương Diana. Từ một giáo viên trẻ bị các tờ báo lá cải ở Anh soi mói quá mức cho đến một biểu tượnghoàng gia hiện đại tự tin với vẻ ngoài bất cần với quần jean của mẹ và áo khoác letterman đã truyền cảm hứng cho một thế hệ phong cách thời nay.

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 1

Công chúa của nhân dân, biệt danh do cựu Thủ tướng Vương quốc Anh Tony Blair đặt cho bà, vẫn là một trong những nhân vật hoàng gia được công chúng biết đến nhiều nhất cho đến ngày nay mặc dù bà đã qua đời bi thảm vào năm 1997. Một số bộ phim chuyển thể của Hollywood về cuộc đời của Diana đã được ra rạp và một số nền tảng phát trực tuyến trong suốt nhiều năm, với một bộ phim sắp tới có sự tham gia của Kristen Stewart có tựa đề Spencer sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 2021.

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 2

Có một bản chất của sự vượt thời gian trong phong cách của Diana. Kiểu dángcủa công nương quá cố bao gồm áo nỉ quá khổ và quần short biker sáng màu đã ảnh hưởng đến một số thương hiệu như Sporty & Rich và Museum of Peace and Quiet để phát triển các bộ sưu tập và buổi chụp chiến dịch của họ lấy cảm hứng từ gu thẩm mỹ thể thao sang trọng của bà.

Vào năm 2019, Hailey Beiber đã mô phỏng kiểu dáng off duty mang tính biểu tượng của Diana trong một buổi chụp ảnh nơi người mẫu mặc quần jean, đội mũ lưỡi trai và áo khoác ngoài, kiểu dáng mà Diana đã mặc trong một trận đấu polo năm 1988. Các nhà mốt sang trọng ngày nay tôn vinh Công nương Diana bằng những món đồ mang tính biểu tượng được cố công nương sử dụng liên tục, chẳng hạn như chiếc ví Lady Dior mà bà thường được chụp ảnh. Đầu năm nay, Gucci đã tung ra một phiên bản tái bản của món đồ làm từ tre mang tính biểu tượng của nhà mốt Ý với tên gọi là túi Diana.

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 3

Sau khi ly thân với Thái tử Charles vào năm 1992, Lady Di đã thể hiện sự tự tin mới tìm thấy và những lựa chọn phong cách đương đại đã định hình xu hướng thời trang mùa thu của những năm 1990. Giống như nhiều người trong chúng ta, bộ quần áo thời tiết mát mẻ của Công nương Diana nghiêng về những thứ cần thiết cho mùa thu, từ áo cổ lọ và quần jean denim cho đến áo len cổ lọ và tất chân. Tuy nhiên, điều làm cho công chúa quá cố trở thành một biểu tượng phong cách bền bỉ là khả năng kết hợp những điều cơ bản chủ yếu với những món đồ cổ điển; kết hợp quần jean xanh với áo blazer ngoại cỡ, áo nỉ thoải mái với một đôi bốt Chelsea, áo len ấm áp bên ngoài áo sơ mi cài cúc tạo nên sự cân bằng giữa sang trọng và hiện đại vượt qua thử thách của thời gian. Công nương Diana đã xây dựng một tủ quần áo mùa thu bao gồm những thứ cơ bản hàng ngày cần thiết để giúp chúng ta vượt qua thời tiết mùa thu gay gắt.

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 4

Từ áo khoác bomber đến áo khoác quá khổ, chúng ta tôn vinh phong cách bền bỉ của Công nương Diana trong mùa này với kiểu dáng mang tính biểu tượng của bà sẽ truyền cảm hứng cho tủ quần áo mùa thu của bạn.

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 5

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 6

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 7

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 8

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian - 9

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO