Xiaomi ra mắt máy lọc nước cho thú cưng: An toàn, vận hành êm ái, dễ vệ sinh, giá 1.1 triệu đồng

04/12/2020 09:54

Đây là một sản phẩm cực kỳ hữu ích đối với những ai đang nuôi thú cưng, đặc biệt là những người phải dành nhiều thời gian cho công việc.

Thú cưng có lẽ đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai đang sống một mình. Tuy nhiên, vì lý do công việc, không phải ai cũng có nhiều thời gian để chăm sóc cho thú cưng của mình.

Nắm bắt được tâm lý đó, Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi là Homerun Pet Water Dispenser. Về cơ bản, đây là một mẫu máy lọc nước dành riêng cho thú cưng, sở hữu thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng thông minh, nhưng đi kèm mức giá chỉ 299 NDT (khoảng 1.1 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt máy lọc nước cho thú cưng: An toàn, vận hành êm ái, dễ vệ sinh, giá 1.1 triệu đồng - Ảnh 1.

Chiếc máy lọc nước này được trang bị công nghệ bơm nước không dây - đã được cấp bằng sáng chế của Homerun, cực kỳ an toàn và dễ dàng tháo lắp. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về việc vệ sinh sản phẩm giống như các mẫu máy lọc nước thông thường.

Nhờ việc sử dụng nguồn điện không dây cảm ứng từ, kết hợp với công nghệ sạc không dây cho smartphone, máy lọc nước dành cho thú cưng Homerun hoàn toàn có thể tách biệt giữa nguồn nước và dòng điện. Chúng được ngăn cách bằng ba lớp vật liệu ở bên trong và bên ngoài, giúp đạt độ an toàn tối đa lên tới 100%.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước cho thú cưng: An toàn, vận hành êm ái, dễ vệ sinh, giá 1.1 triệu đồng - Ảnh 2.

Quan trọng hơn, Homerun đã cẩn thận thiết kế 20 kênh nước liền mạch để giảm độ ồn xuống còn 38dB. Do đó, sản phẩm này hoạt động cực kỳ êm ái, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người dùng và thú cưng.

Ngoài ra, khay đựng nước và bồn chứa cũng được làm tách biệt, với mặt trong nhẵn và rất dễ vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng theo dõi mực nước bên trong thông qua cảm biến được tích hợp ở mặt trước. Khi mực nước thấp hơn mức an toàn, máy sẽ tự động ngắt để tránh trường hợp động cơ bị cháy do quá nhiệt.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước cho thú cưng: An toàn, vận hành êm ái, dễ vệ sinh, giá 1.1 triệu đồng - Ảnh 3.

Hiện tại, máy lọc nước dành cho thú cưng Homerun đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, có giá niêm yết là 299 NDT (khoảng 1.1 triệu đồng). Tuy nhiên, trong thời gian đầu mở bán, sản phẩm được giảm giá chỉ còn 199 NDT (khoảng 700.000 đồng).

Bài liên quan
  • 5 mẫu iPhone cũ giảm giá sâu đáng mua nhất trong tháng 3/2024
    Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể chọn lựa một chiếc iPhone phù hợp trong tháng này.
  • Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
    Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.
  • Vì sao nên chọn tai nghe open-ear cho người yêu thể thao?
    Nếu như vài năm trước, tai nghe thể thao có khả năng truyền âm thanh qua xương nghe quá hoang đường, thì thời gian gần đây, những chiếc tai nghe có thiết kế mở đang ngày càng trở nên phổ biến như một giải pháp thiết thực dành cho những người yêu thích vận động.
  • Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
    Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt máy lọc nước cho thú cưng: An toàn, vận hành êm ái, dễ vệ sinh, giá 1.1 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO