Xiaomi ra mắt bồn ngâm chân: Làm ấm nhanh và ổn định, giá 1.4 triệu đồng

25/11/2020 10:25

Bồn ngâm chân hơi nước Zdeer Z9 của Xiaomi sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, giữ ấm đôi chân trong thời tiết giá lạnh của mùa đông năm nay.

Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm khá độc đáo trên nền tảng gọi vốn Youpin, có tên gọi là Zdeer Smart Steam Footbath Z9. Về cơ bản, đây là một chiếc bồn ngâm chân hơi nước được sản xuất bởi thương hiệu Zdeer, sở hữu nhiều tính năng độc đáo nhưng đi kèm mức giá khá phải chăng - chỉ 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt bồn ngâm chân: Làm ấm nhanh và ổn định, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 1.

Bồn ngâm chân hơi nước Zdeer Z9 có thiết kế tối giản, kích thước nhỏ gọn và được trang bị bồn chứa nước lớn với dung tích lên đến 900ml. Thiết bị có kích thước tổng thể là 347 x 355 x 360mm, chỉ bằng một nửa so với các loại bồn ngâm chân hiện có trên thị trường.

Về chức năng, chiếc bồn ngâm chân này sử dụng công nghệ điều áp vi mô, có thể tạo ra hơi nước nóng nhanh chóng chỉ trong vòng 10 giây. Đặc biệt, Zdeer Z9 cũng có khả năng duy trì nhiệt độ và độ ẩm không gian bên trong một cách ổn định.

Xiaomi ra mắt bồn ngâm chân: Làm ấm nhanh và ổn định, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 2.

Người dùng chỉ cần bấm nút để điều chỉnh nhiệt độ hơi nước theo 6 mức khác nhau (từ 39°C đến 49°C), đồng thời hẹn giờ với 3 mức thời gian (5 phút, 10 phút, 20 phút). Quan trọng hơn, Zdeer Z9 còn hỗ trợ điều khiển từ xa ngay trên smartphone thông qua ứng dụng MIJIA.

Hiện tại, bồn ngâm chân hơi nước Zdeer Z9 đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi với giá huy động vốn là 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng). Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này tại đây.

Xiaomi ra mắt bồn ngâm chân: Làm ấm nhanh và ổn định, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 3.
  • 5 mẫu iPhone cũ giảm giá sâu đáng mua nhất trong tháng 3/2024
    Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể chọn lựa một chiếc iPhone phù hợp trong tháng này.
  • Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
    Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.
  • Vì sao nên chọn tai nghe open-ear cho người yêu thể thao?
    Nếu như vài năm trước, tai nghe thể thao có khả năng truyền âm thanh qua xương nghe quá hoang đường, thì thời gian gần đây, những chiếc tai nghe có thiết kế mở đang ngày càng trở nên phổ biến như một giải pháp thiết thực dành cho những người yêu thích vận động.
  • Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
    Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt bồn ngâm chân: Làm ấm nhanh và ổn định, giá 1.4 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO