WhatsApp Web cho iPhone đang thử nghiệm tốc độ phát lại khác nhau cho tin nhắn thoại

Tuấn Anh| 22/03/2021 12:45

Việt BáoMột bản cập nhật beta mới được gửi tới chương trình TestFlight của Apple cho thấy WhatsApp đang thử nghiệm một phiên bản mới của WhatsApp Web dành cho iPhone.

Bản beta cũng gợi ý rằng công ty đang thử nghiệm các tốc độ phát lại khác nhau cho tin nhắn âm thanh.

WhatsApp phiên bản 2.21.60.11 tiết lộ các tính năng mới sắp có cho dịch vụ nhắn tin tức thời. Với bản cập nhật mới, bạn sẽ có thể tăng tốc độ tin nhắn âm thanh lên 1,5 lần và 2 lần. Mặc dù mã tăng tốc tin nhắn âm thanh được bao gồm trong phiên bản mới nhất, nhưng có vẻ như tính năng này vẫn chưa sẵn sàng cho công chúng. WABetaInfo cho biết tính năng này sẽ ra mắt chính thức ở một phiên bản trong tương lai.

Thử nghiệm tăng tốc độ phát âm thanh lên 1,5 lần trên WhatsApp
Thử nghiệm tăng tốc độ phát âm thanh lên 2 lần trên WhatsApp

WABetaInfo báo cáo một Web WhatsApp mới cũng đang được phát triển cho iOS. Với WhatsApp Web mới, bạn sẽ có thể sử dụng WhatsApp mà không cần phải kết nối điện thoại với Internet. Các báo cáo cũng nói rằng tính năng này là “một phần của các chức năng đa thiết bị sẽ có sẵn sau này cho các thiết bị di động khác”.

Hiện tại, WhatsApp yêu cầu iPhone của bạn phải được kết nối với Internet để sử dụng WhatsApp Web. Nhờ đó, dịch vụ nhắn tin có thể đồng bộ hóa các tin nhắn trên máy tính để bàn và ứng dụng di động của bạn. Nhưng với việc công ty đang thử nghiệm hỗ trợ đa thiết bị, họ có thể khó đồng bộ hóa tin nhắn trên nhiều thiết bị.

Có vẻ như với bản cập nhật mới, dịch vụ sẽ lưu trữ các tin nhắn trên máy chủ của mình để đồng bộ hóa chúng, giống như Telegram. Mặc dù một số tính năng như xóa tin nhắn, gọi điện cho một người bằng phiên bản WhatsApp cũ hơn và một số tính năng của Cổng thông tin sẽ không khả dụng với WhatsApp Web Beta mới.

Các báo cáo về bản cập nhật mới được đưa ra sau khi dịch vụ WhatsApp gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu. Dịch vụ nhắn tin nhanh cũng đã ngừng hỗ trợ iPhone 4s vào tuần trước. Công ty cũng đang nghiên cứu giải pháp sao lưu đám mây được mã hóa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
WhatsApp Web cho iPhone đang thử nghiệm tốc độ phát lại khác nhau cho tin nhắn thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO