Với Samsung Find My Mobile, bạn sẽ tìm được điện thoại ngay cả khi không có mạng

27/08/2020 10:36

Giờ đây ngay cả khi điện thoại Galaxy không bật kết nối mạng di động hoặc không có kết nối sóng di động, bạn vẫn có thể lần ra được vị trí của chiếc điện thoại đó thông qua tính năng Offline finding mới trên Samsung Find My Mobile.

Ứng dụng Samsung Find My Mobile, được tạo ra giúp người dùng định vị thiết bị của họ từ xa. Mới đây ứng dụng này đã nhận một bản cập nhật lớn, bổ sung thêm nhiều chức năng quan trọng như xác định vị trí dù thiết bị không bật mạng.

Với Samsung Find My Mobile, bạn sẽ tìm được điện thoại ngay cả khi không có mạng - Ảnh 1.

Trước đây ứng dụng Samsung Find My Mobile hỗ trợ khá nhiều tính năng hữu dụng nhưng nó chỉ có thể hoạt động tốt nhất khi được kết nối Internet. Nhưng với bản cập nhật mới nhất, ứng dụng hoàn toàn có thể hoạt động mà không cần đến Internet.

Nói cách khác, ngay cả khi bạn bị mất điện thoại ở nơi không có mạng di động phủ sóng, bạn vẫn có thể xác định được vị trí của chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Find My Mobile phiên bản 7.1.08.0 mới nhất.

Với Samsung Find My Mobile, bạn sẽ tìm được điện thoại ngay cả khi không có mạng - Ảnh 2.

Cụ thể tính năng có tên Offline finding đã được tích hợp trên phiên bản mới nhất này và cho phép người dùng xác định thiết bị thất lạc dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng khác sử dụng smartphone của bạn để quét các thiết bị Galaxy bị mất gần đó.

Đặc biệt tính năng mới cũng hỗ trợ mở rộng đối với cả Galaxy Watches nếu chúng được kết nối với thiết bị của bạn. Người dùng thậm chí có thể mã hóa vị trí ngoại tuyến của điện thoại ngay từ trang cài đặt trong ứng dụng.

Hiện tại người dùng đã có thể tải về bản cập nhật mới nhất của ứng dụng để trải nghiệm tính năng mới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Với Samsung Find My Mobile, bạn sẽ tìm được điện thoại ngay cả khi không có mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO