TikTok thêm tính năng tự động tạo phụ đề cho video

Tuấn Anh| 07/04/2021 11:45

Việt BáoHôm nay TikTok thông báo rằng họ sẽ giới thiệu tính năng tạo phụ đề tự động để người dùng có thể theo dõi các clip trên nền tảng dễ dàng hơn.

Tùy chọn sẽ có sẵn cho nhà sáng tạo trên trang chỉnh sửa sau khi video được tải lên hoặc quay. Họ cũng có tùy chọn chỉnh sửa văn bản của phụ đề được tạo tự động trong trường hợp cần tinh chỉnh. Người dùng cũng sẽ có tùy chọn để tắt phụ đề. Để thực hiện, họ cần mở bảng chia sẻ và chuyển đổi nút phụ đề.

Ban đầu, tính năng này sẽ có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, sau đó những ngôn ngữ khác sẽ được bổ sung trong các tháng tới. TikTok tuyên bố rằng đây không phải là tính năng đầu tiên mà họ giới thiệu để tăng khả năng truy cập của ứng dụng. Các tính năng khác bao gồm hình thu nhỏ hoạt hình, lời nhắc cảnh báo nhà sáng tạo rằng video của họ có hiệu ứng có thể kích hoạt chứng động kinh cảm quang và tính năng chuyển văn bản thành giọng nói.

TikTok đã liên tục bổ sung các tính năng mới cho ứng dụng. Tháng trước, TikTok đã ra mắt tính năng cho phép nhà sáng tạo lọc nhận xét người dùng cũng như tính năng cảnh báo người dùng cân nhắc về các nhận xét “chưa phù hợp” của họ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikTok thêm tính năng tự động tạo phụ đề cho video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO