Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM4: Chống ồn thông minh, pin 30 tiếng

Tuấn Anh| 07/08/2020 16:29

Việt BáoSony giới thiệu mẫu tai nghe choàng tai (over-ear) WH-1000XM4 thế hệ thứ 4, với nhiều cải tiến trong khả năng chống ồn cùng thời lượng pin ấn tượng.

Cho dù bạn đang trên những chuyến bay đường dài hay tận hưởng cảm giác thư giãn trong một quán café, tai nghe WH-1000XM4 sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh những tiếng ồn khó chịu. Với thuật toán mới, bộ xử lý HD Noise Cancelling Processor QN1 thực hiện quy trình chống ồn theo thời gian thực. Điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn tập trung vào những bản nhạc yêu thích và thoát ly khỏi sự hỗn loạn của những tiếng ồn trong cuộc sống hằng ngày một cách nhanh chóng.

Bảng so sánh hiệu quả chống ồn giữa WH-1000XM4 và WH-1000XM3

Ứng dụng công nghệ Edge-AI, DSEE Extreme, WH-1000XM4 có khả năng dựng lại chi tiết âm thanh bị mất đi trong quá trình nén kỹ thuật số một cách chính xác hơn, mang đến trải nghiệm âm nhạc trung thực và cao cấp cho người dùng.

Tính năng 360 Reality Audio mang trải nghiệm âm thanh chân thực từ Sony cũng có mặt tai nghe WH-1000XM4. Người dùng có thể tận hưởng âm nhạc với sở thích khác nhau khi sử dụng tai nghe WH-1000XM4 và ứng dụng Sony | Headphones Connect.

Tính năng Adaptive Sound Control trên WH-1000XM4 có thể cảm nhận được vị trí và hoạt động của bạn để tự động điều chỉnh âm thanh từ môi trường, mang đến trải nghiệm nghe nhạc lý tưởng nhất. Sau một thời gian sử dụng, chức năng Adaptive Sound Control có thể nhận biết nơi bạn thường lui tới như văn phòng, phòng tập gym hoặc quán café ưa thích và tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp.

“Speak-to-Chat” là tính năng thông minh hoàn toàn mới trên tai nghe WH-1000XM4, cho phép bạn thực hiện những cuộc trò chuyện ngắn mà không cần phải tháo tai nghe ra. Bạn chỉ cần lên tiếng và tai nghe sẽ nhận diện giọng nói của bạn, sau đó tự động ngừng phát nhạc và thu nhận âm thanh xung quanh để bạn thực hiện cuộc trò chuyện mà không cần phải tháo tai nghe. Bản nhạc sẽ tự động được phát trở lại sau 30 giây kể từ khi chấm dứt trò chuyện.

Chế độ “Quick Attention” cũng góp mặt trên tai nghe WH-1000XM4 nên bạn hoàn toàn có thể lắng nghe lời thông báo hoặc nói một điều gì đó ngắn gọn bằng cách đặt tay lên phần tai nghe bên phải để giảm nhanh âm lượng và lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh.

Tai nghe WH-1000XM4 được tích hợp cảm biến để nhận diện người dùng có đang sử dụng hay không và tự động tắt/mở nhạc nhằm tiết kiệm pin. Sử dụng cảm biến tiệm cận và hai cảm biến gia tốc, WH-1000XM4 sẽ tự động dừng phát nhạc khi bạn cởi bỏ tai nghe và bật nhạc trở lại khi bạn đeo vào.

Tai nghe WH-1000XM4 sở hữu công nghệ Precise Voice Pickup mới để điều khiển tối ưu năm microphone trên tai nghe và thực hiện việc xử lý tín hiệu âm thanh nâng cao để ghi lại giọng nói rõ ràng và chính xác nhất khi ở chế độ đàm thoại rảnh tay (hands-free) và Speak-to-Chat.

Tai nghe WH-1000XM4 có kết nối NFC và Bluetooth, thời lượng pin trên tai nghe lên đến 30 giờ đi kèm chức năng sạc nhanh, với 10 phút sạc bạn sẽ có thêm 5 giờ chơi nhạc liên tục trên tai nghe.

Tai nghe chống ồn WH-1000XM4 sẽ có hai màu: Đen và Trắng Bạc và được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8/2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM4: Chống ồn thông minh, pin 30 tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO