Skybox: Ổ SSD không dây nhỏ nhất thế giới, chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng

23/08/2020 11:29

Ngoại hình nhỏ gọn, dung lượng lưu trữ lớn và tính năng truyền file không dây cực kỳ tiện dụng biến Skybox trở thành một ổ SSD di động cực kỳ đáng tiền.

Skybox là ổ SSD di động, hỗ trợ kết nối không dây và khả năng tương thích hoàn hảo, giúp bạn có thể truy xuất file, sao lưu dễ dàng ảnh, nhạc, video và bất kỳ các file nào trên thiết bị di động, máy ảnh hoặc drone.

Skybox: Ổ SSD không dây nhỏ nhất thế giới, chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng - Ảnh 1.

Điểm nhấn của sản phẩm là kích thước siêu nhỏ gọn, chỉ nhỏ bằng một chiếc thẻ tín dụng giúp các nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nhà quay phim và sáng tạo nội dung có thể đem theo các chuyến hành trình dài, tránh mang vác quá nặng.

Skybox sử dụng công nghệ WI-Fi 6 mới nhất, giúp nó tương thích với mọi thiết bị miễn là ở đó có kết nối Internet và Wi-Fi. Tốc độ truy xuất dữ liệu không dây tối đa có thể lên tới 900MB/s. Người dùng thậm chí có thể kết nối không dây tới nhiều thiết bị khác nhau như smartphone, laptop, máy tính bảng đồng thời. Hay bạn có thể xem trực tiếp phim ở định dạng 4K trên thiết bị di động thông qua kết nối không dây mà không cần phải mất công chuyển file thủ công.

Skybox: Ổ SSD không dây nhỏ nhất thế giới, chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng - Ảnh 2.

Với dung lượng tối đa lên tới 4TB, bạn có thể lưu trữ hàng triệu bài hát, ảnh và thậm chí là cả hàng ngàn bộ phim. Ngoài ra, Skybox đủ nhỏ để đút túi và dễ dàng sao lưu mọi thứ ở bất cứ đâu bạn muốn.

Skybox: Ổ SSD không dây nhỏ nhất thế giới, chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng - Ảnh 3.

Nhà sản xuất cũng cung cấp cho người dùng một tùy chọn để nâng cấp và biến thiết bị thành một máy chủ đám mây từ xa. Từ đó, bạn có thể truy cập dữ liệu trong ổ SSD này từ xa dễ dàng.

Điểm cộng cho chiếc ổ SSD nhỏ nhắn này còn là việc nó không yêu cầu phí đăng ký hàng tháng và bạn chỉ cần trả một lần cho thiết bị này và bạn đã có một kho lưu trữ đám mây của riêng mình.

Skybox có 4 tùy chọn dữ liệu gồm 512GB, 1TB, 2TB và 4TB. Hiện sản phẩm đang được gây quỹ trên Indiegogo với giá từ 99 USD (mức giảm 50% dành cho những người đăng ký sớm) cho model 512GB và lên đến 895 USD cho model 4TB.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Skybox: Ổ SSD không dây nhỏ nhất thế giới, chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO