Realme lấn sân sang mảng Smart TV: Viền mỏng gọn, kích thước 32 và 43 inch, giá từ 3,9 triệu đồng

26/05/2020 10:37

Tại sự kiện trực tuyến vừa diễn ra, Realme đã giới thiệu dòng Smart TV đầu tiên của mình với 2 kích thước 32 và 43 inch cùng giá bán khá hấp dẫn.

Realme ra mắt Smart TV đầu tiên: 32 và 43 inch, giá rẻ

Theo GSMArena, hầu như mọi công ty smartphone ngày nay đều lấn sân sang phân khúc Smart TV và Realme cũng không ngoại lệ. Realme vừa giới thiệu chiếc TV đầu tiên của mình với hai kích cỡ - 32 inch (80 cm) độ phân giải HP 720pvà 43 inch (108 cm) độ phân giải Full HD 1080p. Sản phẩm sử dụng màn hình LED viền mỏng, hệ điều hành Android TV, loa Dolby và CPU lõi tứ cùng mức giá khởi điểm khá thấp, chỉ từ 170 USD (3,9 triệu đồng).

Dòng TV này đã mượn tính năng Chroma Boost từ điện thoại thông minh của Realme để giúp cải thiện độ sáng, màu sắc, độ tương phản, độ tinh khiết và độ rõ nét. Độ sáng của TV đạt 400 nits, một mức cao trong phân khúc này. TV của Realme theo công bố có góc nhìn 178 độ, một con số khá ấn tượng đối với một chiếc TV có giá thấp. Realme còn tuyên bố 2 chiếc TV của họ đều hỗ trợ chuẩn HDR10 và HLG.

Realme và Mediatek hợp tác để tạo ra một chipset tùy biến với CPU lõi tứ gồm 4 lõi Cortex A53 và GPU MP3 Mali-470. Thiết bị có RAM 1 GB và bộ nhớ 8 GB.

Realme ra mắt Smart TV đầu tiên: 32 và 43 inch, giá rẻ

Để mang đến trải nghiệm nội dung thoáng đãng, TV thông minh Realme có thiết kế với viền mỏng 8,7 mm cho phiên bản 32 inch. Bên trong TV có hai cặp loa - một là loa toàn dải (full-range speaker), hai là loa tweeter. Cả hai đều được đặt đối xứng và mang lại âm thanh Dolby 24W. Realme cũng giới thiệu Soundbar 100W, nhưng không tiết lộ khi nào sẽ bán ra.

Đáng chú ý khi mẫu Smart TV này của Realme đi kèm cả Android TV và Google Assistant. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem YouTube, Netflix, Amazon Prime, LiveTV, Disney+ và bất cứ thứ gì bạn muốn nhờ kho ứng dụng Google Play Store với hơn 5.000 app.

Trợ lý ảo Google Assistant được kích hoạt bằng một nút trên điều khiển từ xa và bạn có thể đặt câu hỏi, đặt lời nhắc và vận hành TV rảnh tay. Realme Smart TV cũng được tích hợp Chromecast, hỗ trợ việc xem ảnh và video trên điện thoại của bạn sẽ dễ dàng hơn khi kết hợp với màn hình lớn của TV.

Realme lấn sân sang mảng Smart TV: viền mỏng gọn, kích thước 32 và 43 inch, giá từ 3,9 triệu đồng

Về kết nối, mẫu TV của Realme hỗ trợ ba cổng HDMI, hai USB, một cổng LAN và một cổng bắt sóng truyền hình. WiFi chỉ ở hỗ trợ băng tần 2,4 GHz, trong khi hỗ trợ Bluetooth lên tới 5.0. Madhav Sheth, CEO của Realme Ấn Độ, tiết lộ Smart TV này của Realme sẽ được sản xuất hoàn toàn tại Ấn Độ và đây là cách để giảm giá thiết bị.

Realme sẽ bán ra phiên bản 32 inch của chiếc TV này với giá 170 USD (3,9 triệu đồng), trong khi phiên bản 43 inch lớn hơn giá khoảng 289 USD (6,7 triệu đồng). Realme sẽ ra mắt các sản phẩm vào ngày 2 tháng 6 và sẽ bắt đầu bán ra thông qua các kênh trực tuyến của họ tại Ấn Độ. Chưa rõ liệu Realme có đưa các sản phẩm Smart TV này về Việt Nam hay không.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Realme lấn sân sang mảng Smart TV: Viền mỏng gọn, kích thước 32 và 43 inch, giá từ 3,9 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO