OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa

15/12/2020 12:18

Concept smartphone của OPPO không giống với bất kỳ chiếc smartphone màn hình gập nào trên thị trường hiện nay.

OPPO cũng có tham vọng phát triển smartphone màn hình gập. Trong tháng 11, OPPO đã đăng ký không chỉ một mà là nhiều bằng sáng chế liên quan đến smartphone màn hình gập. Ngày hôm nay, OPPO đã hợp tác với studio thiết kế Nendo của Nhật Bản, để trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, một thiết kế cực kỳ độc đáo.

OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa - Ảnh 1.

Concept smartphone của OPPO không giống với bất kỳ chiếc smartphone màn hình gập nào trên thị trường hiện nay. Nó là một chiếc smartphone có kích thước chỉ bằng một chiếc thẻ visa, nhưng có thể mở rộng ra tới màn hình 7 inch.

OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa - Ảnh 2.

Thiết kế đặc biệt của chiếc smartphone này có 3 bản lề gập, nhờ đó người dùng có thể trượt qua các nếp gấp bằng một ngón tay để có thể hiển thị phần màn hình khác nhau. Cơ chế của chiếc smartphone này có thể được thấy rõ trong đoạn video dưới đây.

Concept Slide Phone của OPPO.

Khi trượt màn hình lần đầu tiên, bạn sẽ thấy khoảng 40mm màn hình hiển thị, đủ để thấy ngày giờ, thông báo, cuộc gọi đến hoặc trình phát nhạc.

OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa - Ảnh 4.
OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa - Ảnh 5.

Trượt thêm một lần nữa, bạn sẽ thấy khoảng 80mm màn hình. Kết hợp với camera, bạn có thể chụp ảnh selfie hoặc gọi video call.

Trượt lần cuối sẽ mở hoàn toàn chiếc smartphone, đem đến cho bạn một màn hình 7 inch, để trải nghiệm xem phim, duyệt web, chơi game và tất cả các tác vụ khác.

OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa - Ảnh 6.

Tuy nhiên thiết kế của chiếc smartphone đặc biệt này khiến màn hình 7 inch của nó kéo dài thay vì mở rộng về chiều ngang. Do đó mà trải nghiệm sử dụng cũng sẽ rất khác với Galaxy Fold của Samsung.

OPPO cho biết người dùng có thể sử dụng đa nhiệm trên màn hình kéo dài của chiếc smartphone này, cũng như có thể chơi game với hai cụm điều khiển tách biệt ở hai đầu chiếc smartphone.

OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa - Ảnh 7.

Ngoài ra chiếc smartphone còn đi kèm với bút stylus được tích hợp bên trong thân máy. Bạn nghĩ sao về concept Slide Phone của OPPO, liệu nó có thể trở thành hiện thực hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OPPO trình làng concept smartphone có thể gập nhiều lần, kích thước màn hình 7 inch có thể thu gọn bằng chiếc thẻ visa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO