iOS 14.7: Ngày ra mắt, tính năng mới và mọi tin đồn cần biết

17/06/2021 12:10

Phiên bản thử nghiệm mới nhất của iOS 14.7 đã chính thức ra mắt, mang đến các tính năng và vá lỗi mới.

iOS 14.7: Ngày ra mắt, tính năng mới và mọi tin đồn cần biết-1

Bản cập nhật iOS 14.6 được Apple giới thiệu vào cuối tháng 5 với những tính năng mới như định vị AirTags bị thất lạc hay hỗ trợ Apple Music chất lượng cao. iOS 14.7 dường như cũng là bản nâng cấp không đáng kể. Đó là vì bản cập nhật lớn iOS 14.5 đã ra mắt vào tháng 4, mang đến khả năng mở khóa iPhone bằng Face ID khi đeo khẩu trang, ngăn ứng dụng theo dõi người dùng cho mục đích quảng cáo và lựa chọn giọng nói Siri.

Khi nào iOS 14.7 cho tải về?

iOS 14.7 hiện đang có dưới dạng thử nghiệm cho công chúng (public beta). Tuy nhiên, các bản beta thường nhiều lỗi và chỉ nên tải về trên thiết bị phụ, không phải thiết bị chính. Tốt nhất, hãy chờ bản hoàn thiện, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7.

Cách tải iOS 14.7 khi có mặt?

Sau khi Apple phát hành iOS 14.7 cho công chúng, bạn sẽ nhận được thông báo iOS 14.7 đã có sẵn và đề nghị tải về. Hoặc, nếu không nhìn thấy thông báo này, bạn vào Settings > General > Software Update để xem và cập nhật.

Thiết bị của bạn sẽ kết nối với máy chủ của Apple để bạn tải và cài bản cập nhật. Làm theo các bước để hoàn thành. Khi thiết bị khởi động lại, nó sẽ chạy iOS 14.7.

Thiết bị nào tương thích với iOS 14.7?

iOS 14.7 tương thích với tất cả thiết bị tương thích với iOS 14. Nó bao gồm iPhone 6s trở lại đây, iPod touch thế hệ 7, iPhone SE, iPad Air 2 trở lại đây, iPad mini 4 trở lại đây, iPad gen 5, gen 6, iPad Pro 9.7 inch, 10.5 inch, 11 inch và 12.9 inch.

Tính năng mới trên iOS 14.7?

Cài giờ trên loa HomePod bằng ứng dụng Home: bạn có thể làm điều này qua ứng dụng Home mà không cần nhờ tới Siri. Tùy chọn mới nằm dưới báo thức HomePod.

Đo chất lượng không khí tại nhiều nước hơn: iOS 14 bổ sung tính năng theo dõi chất lượng không khí trong ứng dụng Weather nhưng chỉ tại một vài khu vực. iOS 14.7 sẽ mở rộng danh sách.

Vá lỗi hao pin: Một số người dùng báo cáo iPhone sụt pin nhanh chóng kể từ khi nâng cấp iOS 14.6. Apple vẫn chưa xử lý vấn đề song dường như nó sẽ được giải quyết trong iOS 14.7.

  • 5 mẫu iPhone cũ giảm giá sâu đáng mua nhất trong tháng 3/2024
    Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể chọn lựa một chiếc iPhone phù hợp trong tháng này.
  • Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
    Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.
  • Vì sao nên chọn tai nghe open-ear cho người yêu thể thao?
    Nếu như vài năm trước, tai nghe thể thao có khả năng truyền âm thanh qua xương nghe quá hoang đường, thì thời gian gần đây, những chiếc tai nghe có thiết kế mở đang ngày càng trở nên phổ biến như một giải pháp thiết thực dành cho những người yêu thích vận động.
  • Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
    Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iOS 14.7: Ngày ra mắt, tính năng mới và mọi tin đồn cần biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO