Instagram sẽ sớm cho phép đăng bài trực tiếp trên máy tính để bàn

Tuấn Anh| 15/05/2021 12:26

Việt BáoInstagram đang nghiên cứu khả năng tạo bài đăng trực tiếp từ trang web trên máy tính để bàn.

Tính năng mới hiện đang được thử nghiệm nội bộ và không có sẵn cho tất cả người dùng, tuy nhiên, một số hình ảnh đã xuất hiện cho thấy cách tạo bài đăng trực tiếp từ trình duyệt web trên máy tính để bàn trông như thế nào.

Hiện tại, Instagram không cho phép bạn đăng bài từ máy tính để bàn. Mạng xã hội chia sẻ ảnh này chỉ cho phép bạn lướt các bài đăng và gửi tin nhắn trực tiếp trên giao diện máy tính.

Chia sẻ trên Twitter bởi Alessandro Paluzzi, một nhà nghiên cứu từng tuyên bố Facebook đang tìm cách hợp nhất Messenger và WhatsApp. Theo đó, Alessandro Paluzzi cho biết Instagram có thể sớm cho phép đăng trực tiếp từ trang web trên máy tính để bàn. Anh ta cũng đăng một số bức ảnh về cách hoạt động của tính năng mới này.

Giao diện của tính năng mới bao gồm nút + quen thuộc, tương tự như ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động, xuất hiện trong thanh menu trên cùng. Khi bạn nhấn vào, cửa sổ New Post xuất hiện. Trên cửa sổ này có nút Browse From Computer cho phép bạn chọn ảnh trên máy tính. Sau đó, bạn có thể cắt, thay đổi tỉ lệ hình ảnh, thêm bộ lọc, chú thích - về cơ bản, bạn có thể làm mọi thứ thông thường như trên ứng dụng di động của Instagram.

Alessandro Paluzzi nói rằng tính năng này hiện đang được thử nghiệm nội bộ và dự kiến sẽ sớm tung ra. Tính năng này được người dùng Instagram yêu cầu rất nhiều và thật khó tin nếu công ty từ bỏ một tính năng được yêu cầu nhiều như vậy.

Cùng xem qua tính năng mới của Instagram giúp đăng bài trên máy tính để bàn:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Instagram sẽ sớm cho phép đăng bài trực tiếp trên máy tính để bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO