Hộp khử trùng Philips UV-C giúp dễ dàng bất hoạt virus trên vật dụng cá nhân

Tuấn Anh| 25/03/2021 15:18

Việt BáoSignify ra mắt hộp khử trùng Philips UV-C để khử trùng các vật dụng nhỏ như điện thoại, chìa khóa, đồ chơi và các vật dụng gia đình khác.

Đi tiên phong với các sáng tạo công nghệ UV-C chuyên dụng, Signify đã vận dụng kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng UV-C để phát triển hộp khử trùng Philips UV-C dành cho người tiêu dùng. Công nghệ UV-C của Signify đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học về khả năng bất hoạt, chỉ trong vòng vài phút, vô hiệu hóa phần lớn virus, vi khuẩn, bào tử và nấm mốc. Người sử dụng có thể đặt cùng lúc nhiều vật dụng vào hộp rồi đóng nắp hộp lại để khử trùng. Bằng cách này, rủi ro lây nhiễm hoặc phát tán virus và vi khuẩn sẽ bị ngăn chặn khi người dùng chạm vào các vật dụng.

Hộp khử trùng Philips UV-C được trang bị một lớp vỏ bên trong bằng thép không gỉ phản chiếu có thể chiếu đến bất kỳ bề mặt nào của vật dụng, từ bất kỳ hướng nào. Kết quả thí nghiệm đã chứng minh các nguồn sáng Philips UV-C tích hợp trong hộp khử trùng làm giảm khả năng lây nhiễm SARS-CoV-2 (virus gây dịch bệnh Covid-19) trên bề mặt xuống dưới mức có thể phát hiện được chỉ trong vòng 9 giây.

Vì tiếp xúc với tia UV-C sẽ gây hại cho mắt và da của người và vật nuôi, hộp khử trùng được tích hợp các cảm biến giúp tự động tắt thiết bị khi nắp hộp được mở ra. Bằng cách này sẽ giúp ngăn chặn mọi rủi ro tiếp xúc với nguồn sáng UV-C và tạo ra một lớp bảo vệ tăng cường cho người sử dụng.

Với kích thước 27,94cm (rộng) x 27,94cm (cao), hộp khử trùng Philips UV-C có thể được đặt trên bất kỳ loại bàn nào đặt trong nhà bếp hoặc trên hành lang. Bảng điều khiển kỹ thuật số rõ ràng cho phép người dùng dễ dàng điều khiển 4 chức năng. Ngoài chức năng khử trùng còn có chức năng bảo quản nhằm liên tục khử trùng các vật dụng như bàn chải đánh răng hoặc bộ đồ ăn. Chức năng làm khô có thể loại bỏ bất kỳ hơi ẩm trên các vật dụng cá nhân. Chức năng kết hợp khử trùng + làm khô vừa khử trùng vừa loại bỏ hơi ẩm trên các vật dụng như đồ chơi trẻ em hoặc các sản phẩm cho bé.

Hộp khử trùng Philips UV-C đã có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá tham khảo 4.500.000 đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hộp khử trùng Philips UV-C giúp dễ dàng bất hoạt virus trên vật dụng cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO