Facebook chuẩn bị tích hợp WhatsApp vào Messenger

Tuấn Anh| 19/04/2021 20:47

Việt BáoMột nguồn tin cho hay, Facebook đang làm việc để tích hợp Messenger và WhatsApp lại làm một.

Khoảng hai năm trước, Facebook đã công bố kế hoạch tích hợp WhatsApp, Instagram và Messenger. Trong buổi thông báo, Facebook nói rằng họ không hợp nhất các dịch vụ của mình mà là hợp nhất kiến ​​trúc cơ bản của các dịch vụ nhắn tin. Điều này được thực hiện để người dùng trên tất cả các nền tảng có thể liên hệ với nhau, ngay cả khi một trong số họ không ở trên nền tảng kia.

Năm ngoái, chúng ta đã thấy bước đầu tiên hướng tới điều này, sau khi công ty công bố khả năng nhắn tin chéo giữa Instagram và Messenger. Mới đây, trang WABetaInfo đã báo cáo rằng Facebook đang làm việc để tích hợp WhatsApp và Messenger.

Người rò rỉ tên là Alessandro Paluzzi, trước đó đã báo cáo rằng Instagram đang phát triển stories dọc theo phong cách TikTok, đã tìm thấy một cuộc trò chuyện WhatsApp bên trong Facebook Messenger. Mặc dù chưa thể tích hợp cả hai dịch vụ nhưng Paluzzi đã có thể “ép” một cuộc trò chuyện WhatsApp vào Messenger để cho thấy tính năng này trông như thế nào.

Anh ấy nói rằng khả năng tích hợp sẽ “hoàn toàn tùy chọn” với Messenger và Instagram. Bạn sẽ tiếp tục sử dụng cả hai dịch vụ như bình thường nếu bạn không chấp nhận tích hợp chúng vào với nhau.

Trang WABetaInfo nói rằng nhiều tính năng đã được triển khai trên Messenger, như phản ứng (reaction) với tin nhắn, có thể đến với WhatsApp trong tương lai như một phần của bản cập nhật.

Mặt khác, WhatsApp đang thử nghiệm một số thay đổi thiết kế nhỏ cho ứng dụng iOS của mình. Báo cáo nói rằng bản beta TestFlight của WhatsApp đang thử nghiệm thông báo đề cập được thiết kế lại trong cuộc trò chuyện. Hiện tại, WhatsApp chỉ hiển thị số lượng cuộc trò chuyện chưa đọc và chỉ hiển thị bạn được đề cập khi đang trong cuộc trò chuyện.

  • 5 mẫu iPhone cũ giảm giá sâu đáng mua nhất trong tháng 3/2024
    Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể chọn lựa một chiếc iPhone phù hợp trong tháng này.
  • Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
    Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.
  • Vì sao nên chọn tai nghe open-ear cho người yêu thể thao?
    Nếu như vài năm trước, tai nghe thể thao có khả năng truyền âm thanh qua xương nghe quá hoang đường, thì thời gian gần đây, những chiếc tai nghe có thiết kế mở đang ngày càng trở nên phổ biến như một giải pháp thiết thực dành cho những người yêu thích vận động.
  • Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
    Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Facebook chuẩn bị tích hợp WhatsApp vào Messenger
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO