Epson ra mắt máy in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số để bàn đầu tiên

Tuấn Anh| 09/09/2020 14:36

Việt BáoMáy in mới của Epson có khả năng in ấn chất lượng cao các sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quần áo thời trang và đồ nội thất.

Epson Việt Nam giới thiệu sản phẩm máy in vải chuyển nhiệt để bàn đầu tiên - SureColor F530 24 inch. Với khả năng in chuyển nhiệt nhanh chóng, SureColor F530 là máy in lý tưởng dành cho các sản phẩm quà tặng khuyến mãi và quần áo thời trang, như ly/cốc cá nhân, miếng lót chuột máy tính, trang phục may mặc...

Chiếc máy in này phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ muốn tham gia vào ngành dệt may với vốn đầu tư thấp. SureColor F530 mang lại chất lượng hình ảnh cao, là một trong những máy in chuyển nhiệt nhỏ gọn, giàu tính năng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy in chuyển nhiệt hiệu suất cao với công nghệ PrecisionCore mang đến các bản in với chất lượng chuyên nghiệp. Là một giải pháp cốt lõi, SureColor F530 đi kèm với hàng loạt các tính năng tiện lợi để hợp lý hóa quy trình làm việc, bao gồm: giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng cho cả vật liệu cứng và mềm, khay nạp giấy tự động 50 tờ, máy cắt tích hợp cũng như trình điều khiển cho cả hai hệ điều hành là Windows và Mac.

Các tính năng bổ sung bao gồm:

Hình ảnh rực rỡ, tươi sáng: Mực in sống động mang lại độ bão hòa màu sắc đặc biệt và độ tương phản cao.

Hỗ trợ đa vật liệu: Có khả năng chứa các cuộn giấy rộng đến 24 inch; bao gồm khay tiếp giấy có sức chứa 50 tờ và dao cắt tích hợp để tăng hiệu quả công việc.

Không cần thay mực thường xuyên: Các chai mực dung tích cao có tính năng tự động ngắt, cho phép người dùng thay mực dễ dàng mà không sợ đổ.

Xử lý các lệnh in đa dạng: Giấy in chuyển nhiệt có thể tạo ra những hình ảnh đẹp trên cả vật liệu cứng và mềm.

Thiết kế gọn gàng, tối giản: Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, tối giản, dễ dàng đặt vừa trên bàn máy tính hoặc giá đỡ tùy chọn (bán riêng).

In ấn dễ dàng: Được trang bị phần mềm tối ưu hóa cho quá trình in chuyển nhiệt, bao gồm các trình điều khiển chuyên dụng cho cả Mac và Windows.

Hoạt động trực quan: Màn hình cảm ứng LCD lớn 4,3 inch giúp đơn giản hóa các tác vụ in ấn.

Kết nối linh hoạt: Dễ dàng kết nối với máy in qua USB, Ethernet hoặc Wi-Fi tích hợp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Epson ra mắt máy in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số để bàn đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO