Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi

10/07/2020 15:39

Máy giặt thường có kích thước lớn và khá nặng nề, tuy nhiên, Xiaomi đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho ra mắt mẫu máy giặt cầm tay với thiết kế có thể gấp gọn và tích hợp cả đèn khử trùng UV.

Một vấn đề mà nhiều người sống độc thân hoặc những ai đang thuê nhà trọ gặp phải đó là giặt giũ, khi những chiếc máy giặt có kích thước lớn thường không phù hợp để sử dụng.

Khắc phục vấn đề này, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc máy giặt cầm tay với tên gọi Moyu.

Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi - 1

Xiaomi Moyu có thiết kế kiểu xếp gọn, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ

Xiaomi Moyu có thiết kế nhỏ gọn, giống như một chiếc giỏ đựng quần áo bẩn. Đặc biệt, sản phẩm có thể xếp gọn lại để tiết kiệm không gian. Thân máy được làm từ nhựa ABS, có khả năng chống va đập. Sản phẩm chỉ nặng 0,8kg cho phép người dùng dễ dàng mang chiếc máy giặt này để đặt ở bất cứ đâu hoặc mang theo khi đi du lịch.

Khác với những chiếc máy giặt thông thường, người dùng sẽ phải tự đổ nước vào bên trong chiếc máy giặt cầm tay này. Người dùng có thể sử dụng nước ấm với nhiệt độ tối đa 60 độ C để giúp giặt quần áo được sạch hơn. Phía dưới máy là một ống thoát nước để giúp người dùng có thể tháo sạch nước trong máy sau khi đã giặt xong.

Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi - 2
Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi - 3

Thiết kế nhỏ gọn nên Moyu cũng chỉ giặt được một lượng nhỏ áo quần

Sản phẩm có 3 chế độ giặt, với các mức thời gian để giặt từ 5 đến 15 phút. Tuy nhiên, do có thiết kế nhỏ gọn, Xiaomi Moyu chỉ có thể giặt được một lượng quần áo nhỏ cho một lần sử dụng, như áo sơ mi, khẩu trang, tất, đồ trẻ em hoặc quần áo lót…

Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi - 4
Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi - 5

Moyu đủ nhỏ gọn để có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Đặc biệt, phần nắp máy ở phía bên trên có thể tháo rời, được tích hợp 4 chân đế và đèn UV ở bên dưới, cho phép sử dụng như một thiết bị diệt khuẩn bằng đèn UV. Người dùng chỉ việc đặt các vật dụng cần được diệt khuẩn bên dưới phần nắp này để được chiếu sáng bằng tia UV, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn.

Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi - 6

Phần nắp tích hợp đèn UV, cho phép khử trùng các vật dụng khác nhau

Hiện tại chiếc máy giặt có khả năng gấp gọn của Xiaomi đang được bán tại một số trang thương mại điện tử của Trung Quốc, với mức giá dao động từ 97 USD đến 117 USD.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo chiếc máy giặt cầm tay, có khả năng gấp gọn của Xiaomi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO