Điểm mặt những thông số 'đỉnh' của tai nghe không dây OPPO Enco Free

Tuấn Anh| 07/04/2020 07:00

Việt BáoĐược tặng kèm siêu phẩm smartphone mới nhất OPPO Find X2, tai nghe không dây Enco Free chuẩn True Wireless khẳng định vị thế cao cấp của mình bằng những thông số khá thuyết phục.

Độ trễ âm thanh chỉ 120ms

Truyền phát Bluetooth đồng thời hai tai của OPPO được giới chuyên môn đánh giá cao và xếp trong top đầu ngành khi cung cấp âm thanh đồng bộ hoá cao giữa hai tai nghe. OPPO Enco Free còn được tối ưu hóa toàn hệ thống nhằm loại bỏ độ trễ, sự không tương thích và các nhiễu loạn khác giúp tăng chất lượng tín hiệu, giúp trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn, cho dù đó là chơi game, xem video, thực hiện cuộc gọi hay đặc biệt là nghe nhạc.

Tậu OPPO Find X2, nhận ngay một trong hai phiên bản Enco Free

Với độ trễ chỉ ở mức 120ms, chiếc tai nghe OPPO Enco Free thoả mãn mọi nhu cầu chơi game, nghe nhạc, đàm thoại..., với trải nghiệm cao cấp trên màn hình có tần số quét 120Hz và độ phân giải QHD+ của OPPO Find X2. Thông số này của Enco Free còn “đánh gục” một thiết bị “cộm cán” trên thị trường như tai nghe AirPods Pro của Apple (độ trễ đạt khoảng 144ms); hay tai nghe Samsung Galaxy Buds+ (độ trễ lên đến 0.5s). Đặc biệt, khi kết hợp với Find X2 mới, những trải nghiệm sẽ thật sự đáng “đồng tiền”.

Chất lượng âm thanh chuẩn studio với 6 công nghệ đỉnh cao

OPPO Enco Free được hỗ trợ bởi 6 công nghệ được cấp bằng sáng chế, tăng cường độ chi tiết, âm trầm và dải động của âm nhạc, giúp người nghe trải nghiệm, thưởng thức chất lượng âm thanh như đến từ phòng thu ở bất cứ đâu.

Chất lượng thiết kế và công nghệ đỉnh cao của OPPO giúp Enco Free có chất lượng âm thanh cực đã

Tai nghe không dây Enco Free do OPPO nghiên cứu, phát triển xứng đáng là một điển hình thế hệ tai nghe True Wireless, sở hữu chất lượng cao cấp, dù chỉ có mức giá 2.990.000 đồng. OPPO tỏ ra khá “chịu chơi” để trang bị cho chiếc tai nghe 4,6 gram này trở thành sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng trình điều khiển động kích thước 13.4 mm trên mỗi bên tai nghe, kết hợp với hệ thống định vị FPC, mạch từ kép và màng chắn composite cho phép phát ra chất lượng âm thanh vượt trội.

Đồng bộ hoá cao trên OPPO Enco Free mang lại trải nghiệm âm thanh như đang ở studio

Pin khủng lên tới 30 giờ sử dụng 

Với giới mộ điệu, Enco Free còn gây ấn tượng mạnh về thời lượng sử dụng lên đến 30 giờ nghe nhạc, giải trí liên tục khi sạc đầy cả hai thiết bị. Theo đó, người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng tối đa 25 giờ phát nhạc hoặc 15 giờ đàm thoại với thời lượng pin đáng nể của hộp sạc và tai nghe mang lại. Riêng với chiếc tai nghe Enco Free, người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 5 giờ đồng hồ và năng lượng tích trữ trong hộp sạc đủ cho 4 lần sạc chiếc tai nghe này. Đáng ghi nhận hơn là công nghệ được cải tiến trên hộp sạc cũng giúp tai nghe Enco Free được sạc vô cùng nhanh chóng.

Thời lượng pin của Enco Free cực kỳ ấn tượng

Từ ngày 1/4/2020, OPPO chính thức mở bán siêu phẩm OPPO Find X2 cùng quà tặng kèm là tai nghe độc quyền True Wireless OPPO Enco Free với hai màu đen và trắng dành cho người dùng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm mặt những thông số 'đỉnh' của tai nghe không dây OPPO Enco Free
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO