Đây là Galaxy Buds Pro: Tai nghe true wireless tiếp theo của Samsung, sẽ ra mắt cùng với Galaxy S21

03/12/2020 17:34

Galaxy Buds Pro vẫn là tai nghe in-ear giống như Buds và Buds+, nhưng đi kèm một vài nâng cấp và thay đổi về thiết kế.

Samsung thường tung ra các mẫu tai nghe true wireless mới trong sự kiện ra mắt của dòng Galaxy S và Galaxy Note. Trước đó, công ty đã trình làng Galaxy Buds cùng với Galaxy S10 series, Galaxy Buds+ cùng với Galaxy S20 series và gần đây nhất là Galaxy Buds Live trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 20.

Như thường lệ, dòng Galaxy S21 năm tới cũng sẽ đi kèm với một mẫu tai nghe true wireless mới, có tên gọi là Galaxy Buds Pro. Mới đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa bất ngờ chia sẻ loạt ảnh render của mẫu tai nghe này, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế ngay trước ngày ra mắt.

Galaxy Buds Pro vẫn là tai nghe in-ear và có các nút đệm cao su, tuy nhiên phần đầu của củ tai được làm tròn trịa hơn, thay vì lệch về một bên giống như Buds và Buds+. Ngoài ra, chúng cũng được trang bị một micro ở phía trên và lưới thoát âm ở phía dưới củ tai.

Mẫu tai nghe này được đồn đoán sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động, do đó khả năng cao mỗi bên củ tai của Galaxy Buds Pro sẽ được trang bị nhiều hơn một micro. Case sạc của nó cũng có dạng hình hộp chữ nhật với các cạnh được bo cong giống như Galaxy Buds Live, sử dụng cổng sạc USB-C và hỗ trợ sạc không dây.

Tài liệu chứng nhận của FCC cho thấy case sạc của Galaxy Buds Pro sẽ có dung lượng pin là 500mAh, lớn hơn đáng kể so với hộp sạc 270mAh của Galaxy Buds+. Điều này cũng có nghĩa là thế hệ tai nghe không dây tiếp theo của Samsung hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tổng thể tốt hơn so với các model trước đó.

Galaxy Buds Pro sẽ được ra mắt cùng với dòng Galaxy S21 vào đầu năm 2021, có thể là vào tháng 1 hoặc tháng 2.

  • 5 mẫu iPhone cũ giảm giá sâu đáng mua nhất trong tháng 3/2024
    Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể chọn lựa một chiếc iPhone phù hợp trong tháng này.
  • Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
    Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.
  • Vì sao nên chọn tai nghe open-ear cho người yêu thể thao?
    Nếu như vài năm trước, tai nghe thể thao có khả năng truyền âm thanh qua xương nghe quá hoang đường, thì thời gian gần đây, những chiếc tai nghe có thiết kế mở đang ngày càng trở nên phổ biến như một giải pháp thiết thực dành cho những người yêu thích vận động.
  • Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
    Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đây là Galaxy Buds Pro: Tai nghe true wireless tiếp theo của Samsung, sẽ ra mắt cùng với Galaxy S21
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO