Chiếc tai nghe over-ear của Apple sẽ có tên là AirPods Studio, giá 349 USD

12/05/2020 09:20

Chiếc tai nghe over-ear được đồn đại từ lâu của Apple sẽ được đặt tên là AirPods Studio và thuộc dòng sản phẩm tai nghe không dây phổ biến của "Táo khuyết".

Chiếc tai nghe over-ear của Apple sẽ có tên là AirPods Studio, giá 349 USD

Thông tin này đến từ nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Jon Prosser. Không chỉ dừng lại ở cái tên AirPods Studio, Jon Prosser còn tiết lộ thêm rằng nó sẽ có mức giá 349 USD (khoảng 8,2 triệu đồng).

Dẫu thương hiệu AirPods liên kết quá chặt chẽ với những bộ tai nghe không dây của Apple, thế nhưng, theo Prosser, "Pods" đã là một cái tên gắn liền với âm nhạc cho Apple, tương tự như khi đặt tên cho iPod và EarPods.

Những tin đồn về chiếc tai nghe over-ear của Apple đã xuất hiện từ hồi tháng 3, sau khi 2 biểu tượng sáng, tối đặc trưng cho những mẫu phụ kiện lộ diện trong đoạn mã của iOS 14.

Một sáng sau, Prosser xac snhận, Apple đang muốn ra mắt chiếc tai nghe over-ear của mình tại sự kiện Worldwide Developers Conference (WWDC) năm nay, diễn ra vào tháng 6, với mức giá 349 USD.

Theo thông tin từ Bloomberg, chiếc tai nghe over-ear này sẽ được tập trung vào khả năng tùy biến. Theo đó, nó sẽ là một chiếc tai nghe dạng mô-đun, có thể tráo đổi các miếng đệm tai và headband trên đỉnh đầu. Những thành phần này sẽ được gắn vào nhung nhờ vào từ chính, giúp người dùng có thể thay thế dễ dàng.

Nguôn tin cũng xác nhận sẽ có 2 phiên bản AirPods Studio, bao gồm 1 phiên bản sử dụng chất liệu da cao cấp, trong khi phiên bản còn lại sẽ có chất liệu nhẹ hơn, được đục nhiều lỗ nhỏ, hướng đến mục đích tập thể dục.

AirPods Studio và AirPods X

Bên cạnh AirPods Studio, Prosser còn gợi ý rằng sẽ có thêm AirPods X, được định hướng khác hoàn toàn với AirPods Studio. Dựa theo cái tên, AirPods X có thể là tai nghe true wireless hướng đến mục đích thể thao, tương tự như Beats, và sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Trước đây, Prosser từng chia sẻ rằng AirPods X sẽ có giá 200 USD và sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc 10. Anh cũng bổ sung thêm rằng, phiên bản AirPods này có lẽ chính là những gì mà DigiTimes đã đề cập dưới cái tên AirPods Pro Lite trong thông tin của mình.

Với AirPods Studio và AirPods, có lẽ, mục đích cuối cùng của Apple đó chính là "loại bỏ Beats". Dù Apple chưa chính thức xác nhận những phụ kiện này, nhưng có khả năng, dòng AirPods sẽ thay thế hoàn toàn các sản phẩm mang thương hiệu Beats trong danh mục của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiếc tai nghe over-ear của Apple sẽ có tên là AirPods Studio, giá 349 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO