Apple sắp phát hành bản beta của iOS 13.4.1

03/04/2020 14:44

Mặc dù vừa tung ra bản cập nhật mới dành cho iPhone, iPad để vá 1 số lỗi, cũng như thêm các tính năng mới, nhưng Apple lại sắp phải phát hành bản vá iOS 13.4.1 để khắc phục các vấn đề còn tồn tại trên iPhone, iPad.

Theo trang TheVerifier của Israel, Apple đang lên kế hoạch phát hành bản beta đầu tiên của iOS 13.4.1 để sửa lỗi trong vài ngày tới. Một trong những lỗi của iOS 13.4 là khiến người dùng gặp lỗ hổng bảo mật nếu họ sử dụng các dịch vụ VPN trên iPhone.

Bên cạnh lỗ hổng bảo mật VPN, iOS 13.4 và iPadOS 13.4 còn gặp nhiều vấn đề khác như bàn phím trên iPad mất kết nối, Bluetooth không ổn định, lỗi mất kết nối đối với người dùng SIM kép...



Báo cáo này cũng cho biết, sẽ không có bản cập nhật iOS 13.5 trong năm nay. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Apple chưa bao giờ phát hành phiên bản iOS tới 5 "chấm" trong những năm qua.

Thay vào đó, Apple sẽ có thêm ba bản cập nhật sửa lỗi được lên kế hoạch cho iOS 13, với số phiên bản tối đa là iOS 13.4.4, theo dự kiến.

Sau đó, Apple sẽ ra mắt iOS 14 trong năm nay với dự đoán sẽ có giao diện đẹp, cải tiến đa nhiệm, hoạt động ổn định, ít lỗi hơn iOS 13. Bản cập nhật iOS mới cũng được cho là sẽ tương thích với mạng 5G.

Verifier cũng chia sẻ một số tin đồn về việc Apple Watch phiên bản tiếp theo sẽ được hỗ trợ xác thực dấu vân tay và Chế độ trẻ em sẽ có trên tvOS.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple sắp phát hành bản beta của iOS 13.4.1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO