Anker ra mắt phụ kiện Doraemon dành cho iPhone 12: Có cả củ sạc, cáp sạc và đế sạc MagSafe

03/11/2020 10:55

Theo dự kiến, loạt phụ kiện mang chủ đề Doraemon dành cho iPhone 12 của Anker sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 4/11 sắp tới.

Apple đã chính thức trình làng dòng iPhone 12 vào tháng trước, với một quyết định gây tranh cãi đó là việc loại bỏ củ sạc và tai nghe ra khỏi hộp nhằm bảo vệ môi trường. Điều này cũng có nghĩa là nếu muốn sạc pin cho iPhone 12, bạn bắt buộc phải tận dụng củ sạc hiện có, mua thêm củ sạc nhanh của Apple hoặc các nhà sản xuất bên thứ ba.

Để người dùng có thể lựa chọn một cách dễ dàng hơn, Anker mới đây vừa ra mắt một loạt phụ kiện dành cho iPhone 12, bao gồm củ sạc USB-C, cáp sạc và đế sạc không dây MagSafe. Đáng chú ý, các sản phẩm này đều có thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú mèo máy thông minh Doraemon trong bộ truyện tranh cùng tên, trông cực kì dễ thương và bắt mắt.

photo-1

Củ sạc nhỏ nhất hình vuông có đầu ra 20W, có thể sạc nhanh cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro từ 0% lên 50% pin trong vòng 30 phút. Trong khi đó, củ sạc cỡ vừa có công suất 65W lớn hơn, có khả năng sạc pin cho laptop - sạc đầy MacBook Pro trong vòng 2 giờ. Củ sạc lớn nhất có hai cổng, bao gồm một cổng USB-C và một cổng USB-A, có thể sạc đồng thời điện thoại và laptop (cũng như máy tính bảng, sạc dự phòng...).

Đối với cáp sạc, Anker tung ra một mẫu cáp sạc USB-C to Lightning (dành cho iPhone) và một mẫu cáp sạc USB-C to USB-C (cho iPad và MacBook). Theo công ty, cả hai sợi cáp này đều có độ bền cao, trải qua các thử nghiệm khắc nghiệt lên đến 12000 lần uốn cong.

Anker ra mắt phụ kiện Doraemon dành cho iPhone 12: Có cả củ sạc, cáp sạc và đế sạc MagSafe - Ảnh 2.

Nếu bạn muốn sử dụng sạc không dây, đế sạc MagSafe của Anker cũng hỗ trợ sạc tối đa 15W cho iPhone mới và sạc không dây chuẩn Qi cho các mẫu iPhone cũ hơn (và các thiết bị khác như AirPods Pro). Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, do đó nó có khả năng tản nhiệt tốt hơn mặc dù được làm khá mỏng. Đế sạc MagSafe của Anker có thể sạc iPhone 12 từ 0% lên 50% trong vòng 1 giờ.

Ngoài cáp sạc Lightning, tất cả các phụ kiện còn lại bao gồm củ sạc và cáp sạc USB-C to USB-C đều tương thích với các thiết bị không phải của Apple, vì công nghệ sạc nhanh PowerIQ của Anker hỗ trợ cả USB Power Delivery (PD) và Quick Charge.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anker ra mắt phụ kiện Doraemon dành cho iPhone 12: Có cả củ sạc, cáp sạc và đế sạc MagSafe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO