YouTuber tự sát vì trầm cảm, nghiện ma túy

01/09/2020 10:40

Landon Clifford, YouTuber có hơn 1,4 triệu người đăng ký, đã tự kết liễu đời mình ở tuổi 19 sau nhiều năm vật lộn với chứng trầm cảm và nghiện ma túy.

Camryn Clifford, vợ của Landon Clifford, mới đây chia sẻ đoạn video dài 36 phút với tựa đề "Chồng tôi đã ra đi và đây là câu chuyện của anh ấy" để nói về quyết định cực đoan của Landon.

"Anh ấy đã gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần từ lâu. Lo âu, trầm cảm khiến cuộc sống anh ấy luôn phải vật lộn trong những cảm xúc tiêu cực", Camryn mở đầu cuộc nói chuyện.

Cô kể Landon đã gặp bác sĩ tâm lý vì những cơn hoảng loạn, trầm cảm và khó tập trung của mình. Có thời điểm, anh hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc.

"Đó là hỗn hợp hai loại ma túy rất mạnh và nặng. Chúng gây nghiện và có thể giết người. Anh ấy như rơi vào một cái hố không thể thoát ra".

sao youtube anh 1

Landon Clifford và vợ Camryn Clifford.

Cặp vợ chồng có hai con gái - Collette Briar 2 tuổi và Delilah Rose, vừa chào đời hồi tháng 5.

Camryn cho biết việc chăm sóc hai đứa trẻ đã “ảnh hưởng nặng nề” đến hai người và đôi trẻ quyết định tạm xa nhau một thời gian ngắn.

Landon đến ở cùng cha mẹ với hy vọng loại bỏ thói quen dùng thuốc theo đơn của mình. Anh trở về nhà và chỉ dùng thuốc chống trầm cảm.

Tuy nhiên, ngày 13/8, Camryn cảm thấy Landon đang gặp rắc rối.

"Anh ấy liên tục xin lỗi vì những gì đã gây ra cho tôi. Landon cứ đổ lỗi cho bản thân dù tôi nói rằng mình rất yêu và có thể tha thứ cho anh mọi điều".

Cùng ngày hôm đó, Landon đã tự sát. Một tuần sau, anh qua đời tại bệnh viện. "Tôi đã quá sốc để có thể nhận thức những gì đang diễn ra", Camryn nói.

Trước khi chết, Landon đã đăng ký hiến tạng. "Anh ấy luôn đặt người khác lên trên bản thân mình. Ngay cả trong cái chết, anh ấy vẫn quan tâm đến mọi người", người mẹ 19 tuổi nói.

Camryn nói rằng cô quyết định công khai cái chết của chồng vì muốn giúp đỡ những người có thể đang gặp khó khăn tương tự.

"Nếu anh ấy biết những điều xảy đến sau khi ra đi, chắc chắn anh ấy sẽ không quyết định như vậy. Đó là lý do tại sao tôi ở đây để kể câu chuyện này vì có thể rất nhiều người ngoài kia cần được nghe về những gì xảy ra sau đó".

Vợ chồng Clifford là những người nổi tiếng trên mạng xã hội. Cả hai thành lập kênh Cam&Fam vào năm 2018 khi Camryn mang thai ở tuổi 16.

Các video chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy con của cặp vợ chồng 19 tuổi thu hút hàng triệu lượt xem. Clip mới nhất trên kênh được chia sẻ từ 2 tháng trước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
YouTuber tự sát vì trầm cảm, nghiện ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO