Xuất hiện trò chơi cho phép game thủ cùng bạn bè vào vai lính cứu hỏa vô cùng vui nhộn, hài hước

08/06/2020 08:21

Game được ra mắt trước tiên theo dạng Early Access trên Steam và nền tảng Google Stadia trước khi chính thức ra mắt phiên bản đầy đủ.

Nhà phát hành Curve Digital và nhà phát triển Muse Games đã bất ngờ ra mắt chính thức tựa game mới nhất của họ - Embr cho nền tảng PC. Embr là một tựa game giả lập cho phép người chơi vào vai những người lính cứu hỏa "không chuyên" chữa cháy một cách điên cuồng và hài hước. Game được ra mắt trước tiên theo dạng Early Access trên Steam và nền tảng Google Stadia trước khi chính thức ra mắt phiên bản đầy đủ.

Xuất hiện trò chơi cho phép game thủ cùng bạn bè vào vai lính cứu hỏa vô cùng vui nhộn, hài hước - Ảnh 1.

Embr là một tựa game vô cùng hài hước nếu chơi với bạn bè, game cho phép tối đa 4 người chơi cùng nhau vao vai người lính cứu hỏa "không chuyên" chữa cháy một cách điên cuồng và hài hước. Nhân vật trong game có thể là bất cứ ai, từ bà cụ, thanh niên đến cả những đứa trẻ con chơi đùa trên phố. Tất cả đều có thể dập tắt những ngọn lửa, nhưng thành công hay thất bại tùy thuộc vào người chơi và tinh thần đồng đội khi chơi cùng bạn bè.

Xuất hiện trò chơi cho phép game thủ cùng bạn bè vào vai lính cứu hỏa vô cùng vui nhộn, hài hước - Ảnh 2.

Người chơi có thể thưởng thức Embr một mình trong chế độ Solo hoặc nhiều người chơi trực tuyến khác nhau trong chế độ co-op. Những lính cứu hỏa "không chuyên" sẽ có nhiệm vụ phải giải quyết các vụ cháy thành công để đạt được càng nhiều ngôi sao càng tốt. Đánh giá càng cao, game lại mở khóa những điều thú vị và những vụ cháy khó nhằn hơn. Thêm vào đó, tin tức về những lính cứu hảo có đánh giá cao sẽ lan truyền nhanh chóng và được xem như là những người đáng tin cậy.

Xuất hiện trò chơi cho phép game thủ cùng bạn bè vào vai lính cứu hỏa vô cùng vui nhộn, hài hước - Ảnh 3.

Những vụ hỏa hoạn và các vấn đề khác trong Embr có thể được giải quyết bằng nhiều cách. Người chơi có thể chấp nhận các nhiệm vụ khác nhau trong thành phố để tăng trải nghiệm của họ. Không phải mọi câu đố đều được giải theo kiểu đâm đầu vào chữa cháy mà người chơi phải nghĩa nhiều cách khác nhau để giải quyết. Cải thiện kỹ năng là rất quan trọng, vì trong game mỗi nhân vật sẽ có từng kỹ năng đặc biệt khác nhau.

Ngay sau khi ra mắt trên Steam, Embr nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn của các streamer. Một trong số đó chính là Ông trùm dấu mặt - Dũng CT và những người bạn vô cùng vui nhộn trong Team Đụt của mình. Theo như Dũng CT và các thành viên trong Team Đụt đánh giá, Embr là một tựa game rất vui nhộn khi được nhập vai vào những người lính cứu hỏa "không chuyên" cùng với bạn bè của mình đi dập tắt những vụ cháy khác nhau.

Xuất hiện trò chơi cho phép game thủ cùng bạn bè vào vai lính cứu hỏa vô cùng vui nhộn, hài hước - Ảnh 4.

Embr dự kiến ​​sẽ có sẵn trên Steam theo dạng Early Access từ nay đến hết tháng 12, nhà phát triển Muse Games đang có rất nhiều kế hoạch thêm nội dung lớn gấp 2-3 lần vào trong Embr. Hiện tại game thủ Việt có thể mua và trải nghiệm Embr với giá 188.000 VNĐ trên Steam theo đường link này.

https://store.steampowered.com/app/1062830/Embr/

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện trò chơi cho phép game thủ cùng bạn bè vào vai lính cứu hỏa vô cùng vui nhộn, hài hước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO