Trải nghiệm cuộc sống tương lai tại FPT Techday 2020

Tuấn Anh| 19/11/2020 15:03

Việt BáoTriển lãm FPT Techday 2020 đưa người tham dự đến với chương tiếp theo của thời kỳ bình thường mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Khu vực doanh nghiệp thông minh Enterprise 5.0 mô phỏng hoạt động của doanh nghiệp số với sự giúp đỡ của công nghệ. Doanh nghiệp sẽ vận hành tốt hơn, người lao động được tham gia nhiều hơn vào các hoạt động sáng tạo và nâng cao năng suất.

Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 là điểm nhấn của triển lãm. Tại đây, người tham dự được trải nghiệm không gian đặc quyền dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức. Với sự cộng tác tối ưu của các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, các lãnh đạo sẽ nhìn thấy hoạt động của tổ chức mình đang diễn ra như thế nào, vướng mắc ở đâu thông qua các hệ thống báo cáo và dữ liệu theo thời gian thực, từ đó ra quyết định kịp thời, và thấy được kết quả ngay lập tức của sự thay đổi đó.

Khu vực doanh nghiệp thông minh mô phỏng bức tranh hoạt động của doanh nghiệp số với sự cộng tác nhịp nhàng giữa con người và công nghệ, giúp cho doanh nghiệp vận hành liên tục, con người tham gia nhiều hơn vào các hoạt động sáng tạo và năng suất lao động được nâng cao nhiều lần.

Khu vực cho người tham quan trải nghiệm việc giảng dạy và học tập trực tuyến với hệ thống giáo dục sử dụng AI đầu tiên tại Việt Nam. Phương pháp học tập cho phép mỗi học sinh có một giáo trình phù hợp với năng lực bản thân để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

Gian hàng Smart Home được nhiều người quan tâm. FPT đưa ra các giải pháp căn nhà thông minh với các thiết bị do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất như FPT, Điện Quang, Rạng Đông.

FPT Play Rogo là ứng dụng điều khiển các thiết bị nhà thông minh đầu tiên tại Việt Nam có thể điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt. Người dùng điều khiển hoặc thiết lập các thiết bị như đèn, camera, khoá cửa, công tắc đơn giản và dễ dàng.

FPT Telecom giới thiệu giải pháp truyền hình tương tác với 180 kênh truyền hình và kho giải trí nội dung phong phú, đa dạng. FPT là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

FPT Online giới thiệu giải pháp tăng cường báo chí, ứng dụng AI vào việc tổng hợp các xu hướng tin tức, duyệt comment và gợi ý cho người dùng các nội dung yêu thích theo thời gian thực.

FPT cũng cung cấp cho người dùng các thiết bị đầu cuối, như smartphone, laptop, từ các thương hiệu lớn thông qua hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Ngoài khu vực triển lãm, tại FPT Techday 2020 còn diễn ra hội thảo công nghệ chuyên sâu với sự tham gia của các nhân vật đình đám như GS. Yoshua Bengio, Giám đốc khoa học Viện nghiên cứu AI Mila; Ông Tim Evans, Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam; Ông Nguyễn Xuân Việt, Giám đốc Công nghệ Công ty Hệ thống Thông tin FPT; Ông Võ Trọng Đạo, Trưởng nhóm kiến trúc giải pháp thuộc Tập đoàn Microsoft...

Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 với chủ đề: “Hợp lực khai phá hiệu suất” diễn ra vào ngày 19/11 trên cả hai hình thức: Không gian trực tiếp tại GEM Center và Sự kiện trực tuyến. Diễn đàn Công nghệ FPT Techday là sự kiện công nghệ thường niên do Tập đoàn FPT tổ chức với quy mô và tầm vóc hàng đầu tại Việt Nam. Thông qua mỗi sự kiện, FPT mong muốn mang đến cho người tham dự những góc nhìn tiên phong và đột phá về cách thức công nghệ có thể thay đổi, kiến tạo nên một thế giới mới, tốt đẹp và thân thiện với con người, hỗ trợ và giúp con người khai mở những tiềm năng vốn có.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm cuộc sống tương lai tại FPT Techday 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO