Thương hiệu âm thanh hạng sang B&W sắp bán mình

15/06/2020 20:57

Hãng sản xuất thiết bị âm thanh hạng sang B&W có thể sắp về chung nhà với các thương hiệu Denon, Polk Audio, Marantz, Definitive Technology, HEOS, Classé, và Boston Acoustics.

Là biểu tượng của làng âm thanh nước Anh, hãng loa Bowers & Wilkins thường được biết tới với cái tên B&W chuyên sản xuất những mẫu loa đầu bảng, công nghệ tiên tiến trong hơn 50 năm qua. B&W nằm tại miền nam nước Anh và có cơ sở sản xuất tại Trung Quốc. Bên cạnh những mẫu loa dùng trong hộ gia đình nổi tiếng, họ cũng đặt chân vào không gian giải trí trên xe hơi hoặc tham gia tinh chỉnh âm thanh cho TV, laptop.

Hai mẫu loa nổi tiếng của hãng B&W, 802 D3 và 805 D3 (ảnh: B&W)

Vì là một thương hiệu mang tính biểu tượng cao, bất cứ sản phẩm nào cộp mác B&W cũng đắt hơn bình thường. Mới đây, công ty mẹ của hàng loạt cái tên như Denon, Marantz là Sound United đã đánh tiếng sẽ mua lại B&W. CEO của Sound United là Kevin Duffy đã khen ngợi B&W là thương hiệu uy tín có tiếng trong ngành, nắm giữ các kỹ thuật xử lý âm thanh dẫn đầu ngành công nghiệp cùng nhiều thiết kế biểu tượng.

Về phía B&W, hãng chỉ cho biết đây là giai đoạn đầu của việc đánh giá quá trình hợp nhất công ty vào một tập đoàn lớn hơn, nhằm đem đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng. Nếu đàm phán thành công, các sản phẩm và dịch vụ của B&W hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu âm thanh hạng sang B&W sắp bán mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO