Tải xuống hình nền sự kiện 'Spring Loaded' của Apple cho iPhone, iPad và Mac

Tuấn Anh| 14/04/2021 13:09

Việt BáoApple hôm nay thông báo họ sẽ tổ chức sự kiện Spring Loaded vào ngày 20/4/2021. Thể hiện sự hào hứng của bạn bằng cách tải xuống các hình nền lấy cảm hứng từ sự kiện Spring Loaded tại đây.

Cũng giống như tất cả các sự kiện của Apple năm ngoái, sự kiện Spring Loaded ngày 20/4 năm nay cũng sẽ được tổ chức trực tuyến, với việc Apple giới thiệu các video được quay trước. Apple dự kiến sẽ công bố một chiếc iPad Pro mới với màn hình mini LED, AirTags và một loạt các sản phẩm được đồn đại từ lâu khác.

Đây là sự kiện tháng 4 đầu tiên của Apple trong thập kỷ qua và là một trong những sự kiện quan trọng của công ty trong năm 2021. Apple cũng đã đưa vào một quả trứng Phục sinh AR ẩn thú vị trên trang của sự kiện ngày 20/4. Bạn có thể trải nghiệm hoạt ảnh AR bằng cách truy cập trang của sự kiện trên iPhone và iPad của mình.

Mặc dù vậy, cho đến khi sự kiện diễn ra, bạn có thể tải xuống các hình nền tuyệt vời lấy cảm hứng từ sự kiện ngày 20/4 và sử dụng chúng trên iPhone, Apple Watch hoặc Mac để giúp “kiềm chế” sự phấn khích của bạn.

Tải xuống hình nền tại đây:

  • iPhone
  • iPad
  • Mac và Desktop
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tải xuống hình nền sự kiện 'Spring Loaded' của Apple cho iPhone, iPad và Mac
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO