Sự kiện Hội chợ Giải trí Điện tử E3 năm nay sẽ diễn ra online, chiếu miễn phí cho tất cả người xem

02/04/2021 10:59

E3 bác bỏ những tin đồn về việc người xem sẽ phải trả phí để theo dõi sự kiện.

Chúng ta chưa biết gì nhiều về sự kiện E3 2021, nhưng những thông tin đầu tiên đã khiến game thủ nức lòng rồi đó! Hội chợ Giải trí Điện tử (Electronic Entertainment Expo, được viết tắt là E3), một trong những sự kiện quảng bá game lớn nhất ngành giải trí, sẽ diễn ra online và hoàn toàn miễn phí.

Sáng sớm ngày hôm nay, một số nguồn tin rò rỉ báo rằng E3 sẽ là sự kiện diễn ra online và người xem có thể sẽ phải trả phí nếu muốn tham dự trực tuyến. Ngay lập tức, tài khoản Twitter chính thức của E3 lên tiếng đính chính tin đồn (ngày cá tháng Tư?), và khẳng định sẽ cập nhật tin sớm nhất có thể.

Sự kiện Hội chợ Giải trí Điện tử E3 năm nay sẽ diễn ra online, chiếu miễn phí cho tất cả người xem - Ảnh 1.

E3 khẳng định sự kiện sẽ được phát miễn phí trên internet.

Hiện ta chưa có thông tin gì khác ngoài khẳng định trên, nhưng dựa theo những sự kiện đã diễn ra trong những năm trước, E3 sẽ được tổ chức vào khoảng thời gian từ đầu cho tới giữa tháng Sáu tới đây. Và cũng như mọi năm, trước thềm E3, một loạt những hãng game đình đám sẽ tự tổ chức show riêng cho mình, nhằm tránh bị pha loãng với hàng trăm game khác góp mặt trong sự kiện.

Hai cái tên được mong chờ nhất năm nay chính là Microsoft và Sony, hai ông lớn sở hữu hai nền tảng console lớn của thế giới cũng như một loạt bản quyền của những tựa game đình đám. Microsoft vừa mua lại Bethesda, đã có trong tay những tựa game lớn như The Elder Scrolls, DOOM, Wolfenstein, Starfield đang trong giai đoạn phát triển và nhiều nữa. Sony thì mới có màn ra mắt hệ máy PlayStation 5 đầy ấn tượng, đến mức người dùng còn chẳng có hàng để mua.

Sự kiện năm nay sẽ đáng mong chờ lắm đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thêm những tin tức liên quan.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện Hội chợ Giải trí Điện tử E3 năm nay sẽ diễn ra online, chiếu miễn phí cho tất cả người xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO