Sony công bố chiến dịch 'Ready for PlayStation 5' cùng các dòng TV BRAVIA 2020

Tuấn Anh| 30/07/2020 12:31

Việt BáoSony Electronics Việt Nam chính thức công bố dòng sản phẩm TV BRAVIA chủ chốt thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” (Sẵn sàng đón PlayStation 5) với sự đồng hành của Sony Interactive Entertainment (SIE).

Chiến dịch này được khởi động nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc TV phù hợp, tối ưu hóa trải nghiệm chơi game đỉnh cao trên hệ máy console PlayStation 5 - thiết bị chơi game thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hai TV sẽ nâng tầm trải nghiệm chơi game trên hệ máy PlayStation 5 là X9000H 4K HDR Full Array LED và Z8H 8K HDR Full Array LED, cả hai đều sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh cao cấp để đáp ứng những tiêu chuẩn đồ họa mới trên hệ máy console PlayStation 5.

Mẫu TV Z8H và X9000H thuộc dòng TV BRAVIA 2020 được tích hợp công nghệ tăng cường trải nghiệm hình ảnh. Điểm nhấn của hai mẫu TV thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” chính là khả năng trình diễn hình ảnh độ phân giải cao với mức độ chi tiết tối đa. BRAVIA X9000H có thể tái hiện hình ảnh 4K với tốc độ khung hình lên đến 120 fps và độ trễ đầu vào (input lag) cực thấp chỉ 7.2ms. Trong khi đó, BRAVIA Z8H mang đến trải nghiệm hình ảnh đồ họa 8K chi tiết và hỗ trợ chơi game siêu mượt ở độ phân giải 4K 120 fps. Hai mẫu TV này sẽ giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm chơi game trên hệ máy PlayStation 5 cực kỳ mượt mà.

BRAVIA X9000H

Những mẫu TV thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” còn tối ưu hóa trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn cho người dùng với thiết lập BRAVIA Game Mode, cho phép người dùng chơi game trên PlayStation 5 với độ trễ thấp, đồng thời có thể đánh thức và điều khiển cả TV cùng PlayStation 5 thông qua công nghệ DualSense với remote TV.

BRAVIA Z8H

Sony BRAVIA TV mang đến những khung hình đồ họa với màu sắc rực rỡ và độ tương phản tuyệt vời nhờ bộ vi xử lý X1 mạnh mẽ. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh phát ra từ màn hình tạo ra trải nghiệm hình ảnh sống động và cuốn hút hơn. Với các công nghệ giải trí độc quyền từ Sony, người dùng sẽ đắm chìm trong trải nghiệm chơi game nhập vai thế hệ mới từ hệ máy PlayStation 5.

BRAVIA Z8H hiện đã có mặt tại Việt Nam, X9000H sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào tháng 8/2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sony công bố chiến dịch 'Ready for PlayStation 5' cùng các dòng TV BRAVIA 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO