Sony chuẩn bị tổ chức một hội nghị về PS5, sớm nhất là ngay tuần sau

30/05/2020 08:20

Theo một số nguồn tin, Sony đang dự định tổ chức một sự kiện số nhằm giới thiệu các tựa game cho thế hệ console tiếp theo của mình, PlayStation 5, sớm nhất là trong tuần sau.

Sony dự định tổ chức một hội nghị PS5, sớm nhất là trong tuần sau

Sự kiện ảo này có thể được tổ chức vào ngày 03/06 sắp tới, dù một số người cũng cảnh bảo rằng kế hoạch này đã thay đổi và ngày tổ chức sự kiện cũng có thể được lùi xa hơn. Các sự kiện PlayStation khác có thể diễn ra trong vài tuần tới và Sony sẽ không tiết lộ mọi chi tiết cốt lõi về chiếc console này trong buổi diễn thuyết đầu tiền.

Phát ngôn viên của Sony từ chối đưa ra bình luận.

Gã khổng lồ công nghệ đến từ Nhật Bản này cho đến nay mới chỉ tiết lộ số ít thông tin về PlayStation 5. Họ xác nhận, chiếc console mới này dự kiến vẫn sẽ được tung ra trong mùa lễ cuối năm nay, bất chấp đại dịch COVID-19 đang hoành hành. Hồi đầu tháng này, CEO Kenichiro Yoshida đã cho biết rằng Sony "sẽ sớm công bố một dòng game mạnh mẽ cho PS5".

Theo truyền thống, sự kiện game lớn nhất, E3, sẽ diễn ra tại Los Angeles vào tháng 6. Tuy nhiên, do sự lây lan nhanh chóng của coronavirus, sự kiện năm nay đã bị hủy bỏ. Đáp lại điều đó, Sony và nhiều nhà sản xuất game khác dự định sẽ tổ chức các buổi diễn thuyết trực tuyến.

Thực tế, để tránh việc không thể kiếm soát những thông tin rò rỉ, Sony đã chia sẻ công khai một số thông tin về chiếc console PS5 này vào hồi đầu tháng 4. Bên cạnh đó, nhiều người cũng rất háo hức muốn biết dòng game nào sẽ được ra mắt cùng với chiếc console này cũng như sau khi công bố.

Microsoft, đối thủ trực tiếp của Sony trong các cuộc chiến console, cũng đã và đang thường xuyên tung ra nhiều thông tin về Xbox Series X, dự kiến sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sony chuẩn bị tổ chức một hội nghị về PS5, sớm nhất là ngay tuần sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO