Sau khi tung 14.0.1, Apple ngay lập tức 'chặn đường' về iOS 14 và bạn cũng chẳng có lý do nào để về

06/10/2020 10:58

Với những ai đã lên phiên bản iOS 14.0.1, họ sẽ không còn có thể hạ cấp về bản iOS 14 ban đầu.

Apple gần đây đã phát hành iOS 14.0.1 với một bản sửa lỗi rất quan trọng và các thiết bị vừa cập nhật lên phiên bản mới đã bị chặn quay trở lại phiên bản iOS 14.

Nói cách khác, sau khi cài đặt iOS 14.0.1, bạn không thể hạ cấp xuống iOS 14 nữa, bởi lẽ Apple đã ngừng nhận đăng ký hạ cấp xuống phiên bản này. Về mặt lý thuyết, không có lý do chính đáng nào để bạn muốn quay lại iOS 14.

Phiên bản 14.0.1 đã mang tới một bản sửa lỗi hiện giúp bạn có thể thay đổi vĩnh viễn một ứng dụng mặc định trên iPhone. Phiên bản iOS 14 cũng cho phép người dùng làm điều này nhưng những thay đổi đã bị mất sau khi khởi động lại thiết bị.

Những người dùng Apple lâu năm có lẽ đều biết, việc Apple cho phép người dùng thay đổi các ứng dụng mặc định trên iPhone là một điều khó có thể tưởng tượng đến cách đây vài năm. Mặt khác, Apple cho biết cách tiếp cận này giúp tăng cường bảo mật và quyền riêng tư, đây chính xác là điều mà người dùng iPhone đang tìm kiếm ngay từ đầu.

Quay trở lại với iOS 14.0.1, phiên bản mới này cũng mang tới một vài cải tiến bổ sung về camera cho chủ sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Trước đó, Apple phát hiện ra tính năng xem trước không hiển thị trên các thiết bị này. Ngoài ra, bản cập nhật này còn giải quyết sự cố chặn một số thiết bị kết nối với mạng không dây. Vì vậy về tổng thể, phiên bản 14.0.1 sẽ cung cấp trải nghiệm ổn định hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi tung 14.0.1, Apple ngay lập tức 'chặn đường' về iOS 14 và bạn cũng chẳng có lý do nào để về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO