Samsung bỏ lỡ hợp đồng màn hình gập béo bở từ Huawei

17/02/2021 09:44

Samsung dường như đã bỏ lỡ một hợp đồng màn hình gập béo bở từ Huawei.

Samsung bỏ lỡ hợp đồng màn hình gập béo bở từ Huawei

Theo Sammobile, Samsung Display không phải là nhà cung cấp màn hình nhỏ, có thể uốn cong cho smartphone màn hình gập tiếp theo của Huawei. Thông tin mới nhất từ Far East cho biết Huawei và Samsung đã có thỏa thuận sơ bộ cho thương vụ này nhưng mọi thứ sau đó bị dừng lại.

Rào cản mà họ gặp phải có thể liên quan đến Bộ Thương mại Hoa Kỳ. Cơ quan này vẫn quyết tâm thực hiện tiếp tục lệnh cấm thương mại dành cho Huawei.

Tuy nhiên, việc dừng thương vụ này chỉ mang tính chất tạm thời. Phần lớn công nghệ liên quan đến màn hình gập của Samsung độc lập với sở hữu trí tuệ của Mỹ.

Để đối phó với tình hình này, Huawei đã kịp chọn một nhà cung cấp màn hình khác. Mate X2, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2, có thể sử dụng màn hình gập do BOE – đối thủ lớn nhất của Samsung tại Trung Quốc – cung cấp. Hiện tại, Huawei muốn tránh mối quan hệ làm ăn với một đối tác mà Mỹ có thể tác động để buộc họ dừng các hợp đồng bất cứ lúc nào.

Quyết định này của Huawei có thể khiến Samsung thất vọng. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi trong năm nay với những chính sách mới của tân tổng thống Mỹ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Samsung bỏ lỡ hợp đồng màn hình gập béo bở từ Huawei
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO