Người Việt nuối tiếc khi Binance Coin liên tục lập đỉnh

13/04/2021 17:40

Binance Coin liên tục lập đỉnh mới trong những ngày qua khiến người Việt hào hứng, đồng thời không ít nhà đầu tư cảm thấy nuối tiếc vì để vuột mất thời cơ.

Binance Coin (BNB) đang trải qua đợt tăng giá mạnh nhất trong lịch sử của nó. Đồng này từng lập đỉnh 300 USD hồi tháng 2 trước khi quay đầu lao dốc trồi sụt trong suốt cả tháng 3.

Từ đầu tháng 4 này, Binance Coin liên tục phá mốc rồi lập đỉnh mới 600 USD, khiến không ít nhà đầu tư lắc đầu tiếc hùn hụt. Dù hiện tại Binance Coin đã quay đầu lao dốc khi đồng Alien Worlds (TLM) vừa chính thức lên sàn, nhưng nó vẫn khiến người Việt tiếc đứt ruột vì trót bán ra quá sớm.

Người Việt nuối tiếc khi Binance Coin liên tục lập đỉnh
Không ít nhà đầu tư nuối tiếc vì đã bán ra BNB quá sớm.

“Sai lầm lớn nhất cuộc đời mình là bán BNB (lúc đáy) và mua WIN (lúc đỉnh)”, nhà đầu tư Hạnh Trương (Bình Định) chia sẻ trong một hội nhóm các nhà đầu tư Binance. Cũng như anh Hạnh, nhiều nhà đầu tư Việt từng mua đồng tiền ảo này thời điểm chưa sốt giá và bán đứt trước khi thị trường tiền ảo với đầu tàu là Bitcoin liên tục phá đỉnh từ đầu năm nay.

Diễn biến tăng giá bất thường của Binance Coin được lý giải bởi nhiều nguyên do. Một trong những lý do chính bởi đây là đồng tiền ảo của sàn tiền ảo lớn nhất thế giới Binance, nhờ đó nó được trợ lực mạnh mẽ bởi các thông tin tích cực đến từ nhà sáng lập sàn Triệu Trường ‘CZ’ Bằng.

Người Việt nuối tiếc khi Binance Coin liên tục lập đỉnh
Một số nhà đầu tư lại vào quá muộn, dẫn tới 'cháy' tài khoản. 

Hai trong số các tin tức gần nhất mà CEO Binance chia sẻ trên Twitter đẩy giá Binance Coin lên đỉnh là việc đồng Binance Coin sẽ tiến hành burn coin trong tháng 4 và số lượng Binance Smart Chain giao dịch hàng ngày đã gia tăng chóng mặt kể từ cuối tháng 3.

Burn coin là hoạt động đốt coin bằng cách chuyển tiền ảo vào một ví không xác định để làm giảm số lượng cung, dẫn tới giá tăng vùn vụt trong ngắn hạn. Còn Binance Smart Chain là nền tảng giúp mở rộng chuỗi Binance gốc với các tính năng như hợp đồng thông minh, giảm phí giao dịch, giảm thời gian sinh khối mới, hỗ trợ hệ sinh thái Binance với các dự án phi tập trung hóa…

Nhìn chung, thị trường tiền ảo hiện vẫn đang chờ đợi ngày Coinbase lên sàn chứng khoán Mỹ vào 14/04. Trong lúc đó, Bitcoin vẫn đang đóng băng ở quanh mốc 60.000 USD còn Ethereum ở mốc 2.100 USD, giữ vốn hóa toàn thị trường ở con số 2.100 tỷ USD, theo CoinMarketCap.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người Việt nuối tiếc khi Binance Coin liên tục lập đỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO