Nghiên cứu: Người dùng Android sẽ là người yêu hoàn hảo hơn so với iPhone

14/02/2021 18:29

Mới đây, một website khá nổi tiếng về công nghệ là Compare My Mobile đã quyết định thực hiện nghiên cứu về điểm giao thoa giữa sự lãng mạn và công nghệ nhân ngày lễ tình nhân (Valentine).

Website này thực hiện một cuộc khảo sát với trên 2.000 người tham gia. Trong đó, họ đặt ra những câu hỏi về thói quen sử dụng điện thoại gây phiền toái và những thói quen đó có thể khiến bạn đời/người yêu khó chịu. Từ đó, nghiên cứu chỉ ra nhìn chung những người dùng điện thoại mang hệ điều hành Androit ít mắc phải những thói quen khó chịu này hơn so với người dùng iPhone. Do đó, thật hợp lý khi nói rằng fans của Android là người yêu/bạn đời hoàn hảo hơn so với fan của iPhone.

Dưới đây, bạn sẽ thấy một biểu đồ trình bày chi tiết một số phát hiện của nghiên cứu. Cột đầu tiên chứa đầy những thói quen xấu khi dùng điện thoại thông minh. Hai cột tiếp theo cho thấy khả năng người dùng iPhone và người dùng Android thực hiện thói quen xấu đó. Cột cuối cùng là khoảng cách % giữa hai nhóm người dùng. Vì đây là những thói quen xấu nên tỷ lệ phần trăm thấp hơn là tốt hơn.

Tỷ lệ người dùng iPhone và Android thực hiện các thói quen xấu khi sử dụng điện thoại theo nghiên cứu của Compare My Mobile

Đáng ngạc nhiên là thói quen xấu khiến nhiều người khó chịu nhất là sử dụng điện thoại khi xem TV hoặc phim. Nó còn bị ghét hơn cả việc không trả lời tin nhắn. Nghiên cứu cho thấy 75% người dùng iPhone sử dụng điện thoại khi xem phim trong khi đó chỉ 59% người dùng Android làm hành động này.

Theo Androidauthority, có vẻ như người dùng điện thoại Android chắc chắn không tránh khỏi cám dỗ khi làm một việc gì đó mà vẫn sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, tỷ lệ những người làm việc này có vẻ thấp hơn người dùng iPhone.

Tuy nhiên, nghiên cứu kể trên của Compare My Mobile có vẻ như chỉ mang tính tham khảo. Năm ngoái, trang web này cũng làm một cuộc khảo sát và kết luận rằng người dùng iPhone có nhiều cơ hội để hẹn hò hơn người dùng iPhone. Nếu kết hợp cả 2 nghiên cứu kể trên thì có vẻ như người dùng điện thoại Android khó kiếm người yêu nhưng khi đã có thì lại là một người bạn trai hoặc bạn gái hoàn hảo hơn người dùng iPhone.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghiên cứu: Người dùng Android sẽ là người yêu hoàn hảo hơn so với iPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO