MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ 4 tiếng

Sự cố với hệ thống của nhà mạng MobiFone đã diễn ra từ 16h30’ chiều 29/9. Cuối ngày, MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng và cho biết sự cố đã được khắc phục vào lúc 20h30 cùng ngày.

Theo ghi nhận của Pv. VietNamNet, kể từ cuối giờ chiều ngày 29/9, nhiều người dùng di động của nhà mạng MobiFone phản ánh tình trạng không thể thực hiện cuộc gọi thoại hoặc nhắn tin SMS, cũng như không thể truy cập Internet bằng 3G/4G.

Thuê bao của nhà mạng khác khi thực hiện cuộc gọi điện thoại đến số của người dùng MobiFone cũng phản ánh trình trạng không thể liên lạc được. Đến 19h tối ngày 29/9, không chỉ mạng di động mà ngay cả website của nhà mạng MobiFone cũng gặp sự cố không thể truy cập.

Website của nhà mạng MobiFone không thể truy cập trong tối ngày 29/9. 
Website của nhà mạng MobiFone không thể truy cập trong tối ngày 29/9. 

Trước tình trạng mất liên lạc hàng tiếng đồng hồ, nhiều người dùng di động đã tìm đến các điểm giao dịch của MobiFone để nhờ kiểm tra nguyên nhân điện thoại không liên lạc được. 

Tại các điểm giao dịch của MobiFone ở Xã Đàn (Quận Đống Đa, Hà Nội) và Lạc Trung (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), lượng người đến hỏi về lỗi dịch vụ khá đông trong khoảng thời gian từ 19h00 - 20h00 tối. Tuy vậy, nhân viên MobiFone tại các điểm giao dịch này chỉ tiếp nhận thông tin chứ chưa đưa ra được biện pháp xử lý. 

Nhiều chủ thuê bao MobiFone tìm đến điểm giao dịch Xã Đàn trong buổi tối ngày 29/9.
Nhiều thuê bao MobiFone tìm đến điểm giao dịch Xã Đàn trong buổi tối ngày 29/9.
MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ 4 tiếng
Hàng chục người đến điểm giao dịch Xã Đàn đã phải ra về vì điểm giao dịch ngừng tiếp nhận.

Chia sẻ trên fanpage chính thức, nhà mạng MobiFone cho biết, tình trạng trên xảy ra là do lỗi đường truyền. Sự cố này khiến một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ tại một số khu vực. 

Trước đó, trong một thông báo gửi cho báo chí, nhà mạng MobiFone cho biết đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. MobiFone cũng khẳng định sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Đến 23h37 ngày 29/9, nhà mạng MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng về sự cố dịch vụ. Theo đó, trong chiều tối ngày 29/9, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc, khiến khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong thời gian từ khoảng 16h30 -20h30 cùng ngày. Tổng công ty Viễn thông MobiFone chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể khách hàng về sự cố đáng tiếc này. 

Thư xin lỗi khách hàng của MobiFone cũng cho biết: Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

XEM THÊM
VIDEO MỚI NHẤT
Apple tham vọng bá chủ trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ
Tin cùng chuyên mục
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đọc nhiều