Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung

12/08/2020 10:31

Cả 5 mẫu TV Vsmart đều được điều chỉnh giá mới trên dưới một triệu đồng, mở bán rộng rãi thông qua các hệ thống siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 1
Mức giá mới giúp TV của VinSmart dễ tiếp cận khách hàng hơn, trong đó rẻ nhất là mẫu KD6600 có kích thước 43 inch với giá 7,5 triệu đồng. Sản phẩm này cạnh tranh với Samsung 43T6000 hay LG 43UK6340 vốn đều đắt hơn TV thương hiệu Việt khoảng 1 triệu đồng.
Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 2
Dòng KD của VinSmart còn có phiên bản KD6800 với màn hình 50 inch hoặc 55 inch có giá mới lần lượt là 9,5 và 11 triệu đồng. Model này tiếp tục tạo khoảng cách giá để cạnh tranh với sản phẩm cùng phân khúc của hai thương hiệu Hàn Quốc hay Sony của Nhật Bản.
Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 3
Cao cấp hơn là dòng KE với phiên bản 49KE8100 có màn hình 49 inch, giá 12,99 triệu đồng và 55KE8500 giá 15,5 triệu đồng. Không chỉ có phần viền siêu mỏng mà hai mẫu TV này còn có cạnh bên gọn gàng hơn nhiều so với dòng KD. Trên hai model đắt tiền, góc nhìn tiếp tục được cải thiện và màu đen cũng sâu hơn một chút.
Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 4
VinSmart cũng đầu tư hơn cho ngoại hình của KE series khi hoàn thiện với thân kim loại, chân đế đồng màu. Người dùng có thể giấu dây nguồn vào chân đế nhằm tăng tính thẩm mỹ cho TV khi đặt trên kệ.
Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 5
Tương tự, hai mẫu TV đắt tiền hơn của VinSmart cũng có màn hình 4K, hình ảnh HDR10 và âm thanh Dolby Digital Plus. Như vậy, cả 5 sản phẩm mang thương hiệu Vsmart đều hướng đến phân khúc phổ thông trở lên, bỏ qua mảng TV giá rẻ với màn hình Full HD cỡ nhỏ.
Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 6

TV của VinSmart được cài sẵn gần như đầy đủ các dịch vụ OTT lớn tại Việt Nam như FPT Play, VTV, THVL, Film+... Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp Chromecast cho phép trình chiếu từ smartphone lên TV.

Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 7
Với trợ lý Google Assistant cùng điều khiển từ xa hỗ trợ mic thu âm, người dùng có thể ra lệnh và nhập liệu bằng giọng nói tiếng Việt với TV Vsmart. Thử nghiệm với mẫu KD6800, TV cho tốc độ phản hồi nhanh, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà. Mic cho khả năng thu âm tốt và nhận dạng giọng nói tiếng Việt chuẩn xác dù sử dụng tiếng địa phương.
Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung - 8
Theo VinSmart, các TV Vsmart được sản xuất tại tổ hợp nhà máy ở Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội). Sản phẩm đều phải trải qua 16 công đoạn kiểm tra, trong đó có 12 bài kiểm tra được tự động hóa hoàn toàn với tất cả tính năng của TV.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mở bán rộng rãi, TV Vsmart ưu đãi giá để cạnh tranh LG, Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO