Logitech ra mắt hộp quà công nghệ New Year & Valentine 2021

18/01/2021 07:30

Hộp quà Tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech sẽ khiến “nửa kia” của bạn vui tít mắt vì vừa thiết thực lại vừa tâm lý.

Chỉ chưa đầy một tháng nữa là đến Tết, và dịp lễ Tình nhân 14/2 cũng nối bước theo sau. Chuẩn bị cho mùa lễ hội “2 trong 1” này, Logitech mang đến cho bạn ba hộp quà công nghệ xinh xắn. Ưu điểm của những hộp quà này là phần quà tặng kèm vô cùng “tâm lý” kèm thiết kế hộp chắc chắn, được trang trí, gói ghém tươm tất cùng thông điệp ấm áp.

Nếu người bạn định tặng có thói quen làm việc di động, xách máy rong ruổi khắp thành phố để làm việc, thì phiên bản Hộp quà chuột MX Anywhere 3 chính là lựa chọn hoàn hảo. Chuột MX Anywhere 3 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn, mọi lúc mọi nơi.

Âm nhạc là con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim. Chuẩn bị một list nhạc thật đáng yêu, đi kèm chiếc loa không dây nhỏ gọn Ultimate Ears WONDERBOOM 2, đảm bảo “người ấy” sẽ vô cùng ấn tượng. Thiết kế âm thanh 360 độ cùng nút outdoor boost sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc vượt trội ngay cả khi ở ngoài trời. Ngoài ra, khả năng kết đôi hai loa thành dàn stereo cũng là một tính năng thú vị.

Bộ chuột phím không dây siêu mỏng MK470 hướng đến lối sống tối giản, nhẹ nhàng. Bộ sản phẩm yên tĩnh giúp giảm đến 90% tiếng ồn khi làm việc, từ đó có thể tập trung hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Tính năng kết nối không dây qua bộ thu USB mang đến cho bạn bàn làm việc gọn gàng, không dây cáp rườm rà.

Đi cùng với thiết kế đúng tinh thần Valentine, mỗi hộp quà sẽ gồm 3 cây son Maybelline Sensational Matte với những shade màu hot, một chiếc túi tote bảo vệ môi trường, một bộ stickers đáng yêu và voucher mua hàng trị giá 200.000đ. Hộp quà sẽ được bán chính thức từ ngày 15/1 đến hết 10/2 độc quyền chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên Mobile.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Logitech ra mắt hộp quà công nghệ New Year & Valentine 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO