Lan tỏa tinh thần thể thao cùng thử thách #TienPhongmarathon trên TikTok

Tuấn Anh| 22/03/2021 14:48

Việt BáoNền tảng video dạng ngắn TikTok phối hợp với báo Tiền Phong chính thức khởi động hashtag challenge #TienPhongmarathon, khuyến khích tăng cường rèn luyện sức khoẻ và nâng cao tinh thần thể thao đến cộng đồng.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài lần thứ 62 do báo Tiền Phong tổ chức.

Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài là sự kiện thường niên lâu đời và có chất lượng chuyên môn cao của thể thao Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức. Giải chạy năm nay sẽ diễn ra tại thành phố Pleiku (Gia Lai) vào ngày 28/03 với nhiều điểm đổi mới. Trong đó, báo Tiền Phong sẽ phối hợp với TikTok để khởi động hashtag challenge #TienPhongmarathon. Đây chính là dịp để cộng đồng có chung niềm yêu thích với thể thao chia sẻ về giải chạy và những nội dung rèn luyện thể chất bổ ích.

Thử thách sẽ diễn ra từ 23/3 đến hết ngày 26/3/2021 với hashtag chính thức là #TienPhongmarathon. Để tham gia thử thách, người dùng cần thực hiện và đăng tải video hướng dẫn về rèn luyện sức khỏe, từ những bài tập cơ bản như làm nóng cơ thể, giãn cơ đến các bài tập nâng cao như thể thao đối kháng hay tăng sức bền,... Bằng sức sáng tạo và công cụ hỗ trợ độc đáo từ TikTok, người dùng hoàn toàn có thể biến tấu nội dung tập luyện trở nên khác lạ và thú vị.

Dựa vào nội dung và hiệu quả tương tác, TikTok sẽ chọn ra 10 nhà sáng tạo nội dung xuất sắc vào ngày 26/3. Giải thưởng cho người chiến thắng sẽ bao gồm 10 vé tham dự giải Tiền Phong Marathon diễn ra vào ngày 28/3. Trong đó, 3 nhà sáng tạo nội dung có phần dự thi ấn tượng nhất sẽ được nhận thêm 3 vé máy bay khứ hồi đến Gia Lai để tham dự giải chạy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa tinh thần thể thao cùng thử thách #TienPhongmarathon trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO