Kênh Youtube của Nhà Trắng ngập tràn dislike trong mọi video liên quan đến ông Biden

22/01/2021 12:26

Các video được đăng lên tài khoản Youtube của Nhà trắng với nội dung liên quan đến lễ nhậm chức và những hoạt động đầu tiên trên cương vị Tổng thống của ông Joe Biden đang tràn ngập lượt dislike từ công chúng Mỹ.

Tổng thống Trump sẽ giao vali hạt nhân cho ông Biden như thế nào?

Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Nhà trắng (The White House) với khoảng 1,89 triệu người đăng ký, có 8 video được công khai và toàn bộ đều liên quan đến các hoạt động của ông Joe Biden hoặc thông báo của thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki. Các video này có lượng người xem không quá lớn, từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn view nhưng đều sở hữu lượt dislike rất cao, nhiều hơn hẳn lượt like. Hiện tại, tất cả các video này đã bị tắt tính năng bình luận và người xem cũng không thể đọc được các bình luận trước đó (nếu có).

Điển hình cho việc này là video có tiêu đề 'The Inauguration of the 46th President of the United States' ghi lại lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden hiện đang có hơn 322.000 lượt xem nhưng đã sở hữu hơn 33.000 dislike trong khi lượt like chỉ đạt hơn 7.200 trên Youtube. Như vậy, lượt dislike của video này nhiều hơn 4,5 lần so với lượng like.

Video lễ nhậm chức của ông Joe Biden trên kênh Youtube của Nhà Trắng nhận được số dislike khổng lồ

Sự chênh lệch về lượt like và dislike nhiều nhất trên kênh Youtube của Nhà Trắng hiện nay có thể kể đến video 'President Biden Reviews the Readiness of Military Troops in a Pass In Review' ghi lại cảnh ông Joe Biden duyệt đội danh dự trong lễ nhậm chức. Video này hiện có hơn 149.000 nhưng có tới hơn 17.000 like và chỉ sở hữu hơn 2.300 like. Như vậy, lượt dislike gấp tới hơn 7 lần lượt like.

Số lượng like và dislike ở các video khác trên kênh Youtube của Nhà trắng lần lượt như sau:

- Video '1/21/21: Press Briefing by Press Secretary Jen Psaki' có 835 like và 2.900 dislike.

- Video 'President Biden Delivers Remarks and Signs Executive Orders' có 2.800 like và 8.800 dislike.

- Video '01/20/21: Press Briefing by Press Secretary Jen Psaki' có 5.600 like và 28.000 dislike.

- Video 'President Biden Swears In Day One Presidential Appointees in a Virtual Ceremony' có 4.500 like và 23.000 dislike.

- Video 'President Biden Signs Executive Orders and Other Presidential Actions' có 4.300 like và 28.000 dislike.

- Video 'The Work Begins' có 3.200 like và 19.000 dislike.

Theo tờ Inquisitr, tình trạng lượt dislike liên quan đến các video của ông Biden trên kênh Youtube của Nhà Trắng nghiêm trọng đến mức Youtube thậm chí phải xóa bớt dislike của tài khoản này.

Ngược lại với xu hướng lượt dislike rất cao trong các video của ông Biden, video chính thức mới nhất của ông Trump được phát trực tiếp trên tài khoản sở hữu 1,47 triệu người đăng ký 'Right Side Broadcasting Network' với tiêu đề 'Live: President Trump Farewell Address To The Nation 1/19/21' đã có gần 3 triệu người xem với hơn 130.000 lượt like và chỉ có 3.500 lượt dislike. Hiện kênh Youtube chính thức của ông Trump vẫn đang bị Youtube cấm đăng video vì lo ngại kích động bạo lực.

Việc các video liên quan đến ông Biden nhận được quá nhiều dislike và quá ít like là một điều bất ngờ bởi tân tổng thống Mỹ nhận được tới hơn 81,3 triệu phiếu phổ thông của cử tri - cao nhất trong lịch sử Mỹ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kênh Youtube của Nhà Trắng ngập tràn dislike trong mọi video liên quan đến ông Biden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO