iPhone lỗi bán giá 60 triệu đồng, cao gấp 3 lần hàng chuẩn chỉnh

12/04/2021 09:38

Chẳng ai ngờ một chiếc iPhone 11 Pro lỗi lại có giá bán cao gần gấp 3 lần so với thông thường. Điều gì khiến giá chiếc điện thoại này cao đến vậy?

Một chiếc iPhone 11 Pro tại Mỹ mới đây đã được bán thành công với mức giá 2.700 USD (khoảng 62 triệu đồng). Mức giá này cao gấp 2,7 lần so với những chiếc iPhone 11 Pro cùng loại.

Sở dĩ có giá cao đến vậy bởi độ quý hiếm của chiếc điện thoại này. Khác với các sản phẩm khác, chiếc iPhone 11 Pro vừa được bán có lỗi thiết kế ở phần mặt sau.

iPhone lỗi bán giá 60 triệu đồng, cao gấp 3 lần hàng chuẩn chỉnh
Chiếc iPhone 11 Pro lỗi vừa được bán với giá 2.700 USD.

Cụ thể, logo “Táo khuyết” ở mặt sau của chiếc iPhone bị gắn lệch với trục trung tâm. Không những vậy, biểu tượng nổi tiếng của Apple còn có thế đứng khá xiên xẹo.

Thống kê cho thấy tỷ lệ những chiếc iPhone bị lỗi như vậy là 1 phần 100 triệu, thậm chí tỷ lệ này có thể còn thấp hơn. Đó chính là lý do chiếc iPhone lỗi của Apple vừa được bán với giá cao hơn gấp nhiều lần giá trị thật của một chiếc máy hoàn hảo.

Trong một diễn biến khác, hình ảnh hoàn mỹ của Apple lại một lần nữa bị “vấy bẩn” khi nhiều người dùng đã phát hiện ra lỗi nghiêm trọng trên phiên bản beta của iOS 14.5.

Theo đó, bản thử nghiệm của hệ điều hành iOS khiến một số chiếc iPhone 12 bị lỗi màn hình nghiêm trọng. Sự cố này khiến màn hình của điện thoại bị ngả sang màu xanh rêu.

Không chỉ vậy, do tính năng Face ID không hoạt động, người dùng iOS 14.5 beta thậm chí phải nhập mật khẩu để sử dụng máy.

Có một điều đáng chú ý khi bản cập nhật này cho phép người dùng khởi chạy tính năng theo dõi sự minh bạch (app tracking transparency) của ứng dụng bên thứ 3. Tính năng này giúp đảm bảo các ứng dụng bên thứ 3 không dùng quyền mà người sử dụng trao cho mục đích quảng cáo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone lỗi bán giá 60 triệu đồng, cao gấp 3 lần hàng chuẩn chỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO