HMD Global công bố Adam Ferguson làm Giám đốc Tiếp thị sản phẩm mới

Tuấn Anh| 20/05/2020 11:47

Việt BáoHMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức bổ nhiệm ông Adam Ferguson làm Giám đốc Tiếp thị sản phẩm mới của công ty.

Adam sở hữu cho mình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG khi đã từng giữ vị trí Tiếp thị cao cấp tại nhiều công ty lớn như OnePlus ở Châu Âu, EE, Nestle và Unilever.

Adam sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong các hoạt động về chiến lược tiếp thị sản phẩm cho toàn bộ danh mục smartphone và điện thoại phổ thông của thương hiệu Nokia. HMD Global hiện đang tiếp tục củng cố đội ngũ lãnh đạo của mình khi mời được Adam cùng hợp tác với Stephen Taylor - Giám đốc Tiếp thị mới của công ty. Adam sẽ báo cáo trực tiếp cho Stephen Taylor để cùng phát triển chiến lược tăng trưởng dài hạn cho toàn bộ danh mục của Nokia.

Adam Ferguson

Adam Ferguson, Giám đốc Tiếp thị sản phẩm mới tại HMD Global chia sẻ cảm nghĩ của ông: “Là một người có niềm đam mê rất lớn với lĩnh vực điện thoại di động, tôi rất vui mừng khi được gia nhập HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia. Có rất nhiều thiết bị tối ưu thu hút người tiêu dùng và gợi lên sự yêu mến chiếc điện thoại Nokia. Tôi hy vọng có thể tiếp tục kế thừa di sản này và mang đến cho người hâm mộ thương hiệu xứng với những gì họ mong đợi - thiết kế chất lượng và công nghệ mới nhất với mức giá phù hợp với tất cả mọi người”.

Stephen Taylor, Giám đốc Tiếp thị HMD Global cho biết: “Tôi rất mong có thể được hợp tác chặt chẽ với Adam trong vai trò mới và tin tưởng rằng chúng tôi sẽ có nhiều điều để học hỏi từ kinh nghiệm của ông ấy. Ông là một nhà lãnh đạo thực sự, được biết đến với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh toàn cầu, telco và các doanh nghiệp công nghệ tiêu dùng, chắc chắn sẽ giúp thúc đẩy chiến lược tiếp thị sản phẩm của chúng tôi theo những hướng mới và thú vị”.

Adam Ferguson gia nhập công ty vào thời điểm thú vị khi gần đây HMD Global đã công bố chiếc smartphone Nokia 5G đầu tiên chưa từng có - Nokia 8.3 5G. Với số lượng băng tần 5G New Radio cao nhất trên điện thoại, chiếc smartphone này có thể cung cấp vùng phủ sóng trên toàn cầu với các kết nối nhanh hơn, thể hiện cam kết của HMD Global trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HMD Global công bố Adam Ferguson làm Giám đốc Tiếp thị sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO