Game thủ 'phá đảo' Super Mario Bros nhanh nhất với thời gian chưa đầy 4 phút 55 giây

19/04/2021 20:43

Một game thủ mới đây đã phá kỷ lục trò chơi huyền thoại Super Mario Bros với thời gian hoàn thành game chỉ trong vòng chưa đầy 4 phút 55 giây.

Super Mario Bros là một trò chơi đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ. Có nhiều cách để đạt được kỷ lục với trò chơi này, bao gồm việc thực hiện các màn chơi và “phá đảo” game trong thời gian ngắn nhất.

Game thủ “phá đảo” Super Mario Bros nhanh nhất với thời gian chưa đầy 4 phút 55 giây - Ảnh 1.

Trong quá khứ đã có không ít kỷ lục về tốc độ chơi Mario nhưng kỷ lục mới nhất vừa được thực hiện cách đây không lâu quả thực ấn tượng rất ấn tượng.

Một người chơi đã đạt kỷ lục chưa từng thấy trong nhiều năm qua khi "phá đảo" tựa game Super Mario Bros bản 1985 trên máy chơi game NES classic chỉ trong vòng chưa đầy 4 phút 55 giây.

Streamer trên nền tảng Twitch có tên Niftski đã hoàn thành màn trình diễn hoàn hảo này vào hôm 7/4 với thời gian chỉ 4 phút 54 giây 948 mili giây ở hạng mục "Any%", qua đó đánh bại kỷ lục thế giới trước đó vào tháng Hai của Miniland khoảng 282ms. Danh mục "Any%" cho phép người chơi lợi dụng lỗi hoặc các thủ thuật khác nhau trong game để tiêu diệt trùm cuối Bowser và kết thúc game trong thời gian nhanh nhất.

Game thủ “phá đảo” Super Mario Bros nhanh nhất với thời gian chưa đầy 4 phút 55 giây - Ảnh 2.

Niftski cũng là game thủ đầu tiên hoàn thành trò chơi trong vòng chưa đầy 4 phút 55 giây. Các kỷ lục thế giới liên quan đến tựa game Super Mario Bros đều được tính tới mili giây vì rất hiếm người có thể tạo ra khoảng cách lớn với các đối thủ khác. Tuy nhiên để cải thiện thời gian hoàn thành game xuống tới mili giây không phải điều đơn giản.

Kỷ lục lần đầu tiên dưới 5 phút của tựa game này được thiết lập vào năm 2010. Nhưng phải mất tới 11 năm để một người chơi có thể cải thiện sớm thêm 5 giây. Chính vì vậy việc hoàn tất game trong 4 phút 55 giây dường như là một kỷ lục ấn tượng.

Cũng theo chia sẻ của Niftski, anh chưa có ý định dừng tại đây và vẫn muốn phá thêm các kỷ lục mới trong thời gian tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Game thủ 'phá đảo' Super Mario Bros nhanh nhất với thời gian chưa đầy 4 phút 55 giây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO