Facebook gặp lỗi lạ tại Việt Nam, nhiều người dùng bị thoát tài khoản

23/01/2021 11:11

Nhiều người dùng phản ánh rằng tài khoản Facebook trên điện thoại của họ bất ngờ bị thoát và yêu cầu đăng nhập lại.

"Tài khoản Facebook trên điện thoại của tôi đột ngột bị thoát ra và yêu cầu đăng nhập lại", chị Vũ Lệ Hoài Phương, một nhân viên văn phòng tại Đống Đa, Hà Nội chia sẻ.

Khoảng 10h30, trên các hội nhóm, nhiều người dùng than phiền rằng tài khoản Facebook của họ gặp lỗi tự động thoát. Qua tìm hiểu của Dân trí, tình trạng này chỉ xảy ra đối với ứng dụng Facebook trên smartphone. Trong khi đó, những người dùng mạng xã hội này trên nền tảng web không gặp phải hiện tượng trên.

Facebook gặp lỗi lạ tại Việt Nam, nhiều người dùng bị thoát tài khoản - 1
Người dùng Facebook phản ánh tình trạng lỗi trên trang Downdetector

Hiện tại, lỗi này chỉ xảy ra đối với ứng dụng Facebook. Ứng dụng nhắn tin Messenger không bị ảnh hưởng. Tình trạng tài khoản đột ngột bị thoát ra và yêu cầu đăng nhập lại đã khiến cho không ít người dùng hoang mang và lo ngại rằng tài khoản bị tấn công.

"Tôi đang đọc các bài viết trên News Feed thì bất ngờ ứng dụng Facebook yêu cầu đăng nhập lại. Sau khi đăng nhập thì ứng dụng đã có thể sử dụng bình thường. Không rõ tài khoản có bị tấn công hay không", tài khoản Vũ Quỳnh Anh chia sẻ.

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" của các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 10h30. Nhiều người dùng tại khu vực Đông Nam Á, Mỹ và một số nước châu Âu cũng đang gặp phải tình trạng tương tự.

Thế Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Facebook gặp lỗi lạ tại Việt Nam, nhiều người dùng bị thoát tài khoản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO