Epic tặng 10 USD khi nhận game free

24/09/2020 11:07

Vừa có game free, vừa có tiền.

Tựa game Rocket League sẽ chính thức phát hành miễn phí vào ngày hôm nay, trước đó thì đây là một tựa game trả phí có giá 20 USD. Điều đặc biệt là nếu bạn nhận Rocket League trên nền tảng Epic Games ngày hôm nay, bạn không chỉ có một game free, mà sẽ còn được Epic tặng thêm 10 USD.

Bạn có thể nhận phần tiền thưởng này từ bây giờ cho đến ngày 23 tháng 10. Và coupon sẽ có giá trị cho tới ngày 1 tháng 11. Bạn có thể sử dụng coupon này để mua game trên nền tảng Epic Games.

Epic tặng 10 USD khi nhận game free - Ảnh 1.

Epic không cho biết lý do vì sao lại thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt này. Nhưng đây không phải lần đầu tiên Epic vung tiền để thu hút các game thủ, một phần cũng là để lôi kéo người chơi rời bỏ nền tảng Steam.

Epic đã từng tặng miễn phí rất nhiều tựa game AAA. Trong đó phải kể đến là Grand Theft Auto V, hay Total War Saga: Troy vừa mới ra mắt đã được tặng miễn phí.

Để có thể nhận được phần thưởng 10 USD này, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản vào cửa hàng Epic Games. Sau đó nhận miễn phí tựa game Rocket League, và coupon 10 USD sẽ tự động gửi đến cho bạn. Rất đơn giản.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Epic tặng 10 USD khi nhận game free
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO