'Đứng tim' với cú nhảy lộn ngược trên rìa vách đá

20/06/2020 10:35

Đoạn video quay lại hình ảnh nam thanh niên đứng ở ngay mép vách đá cao và thực hiện cú nhảy lộn ngược 360 độ đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Twitter.

“Đứng tim” với cú nhảy lộn ngược trên rìa vách đá - 1

Hình ảnh cắt từ đoạn clip do Harsh Goenka đăng tải

Theo NDTV, doanh nhân Harsh Goenka, chủ tịch công ty RPG Enterprises trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ, hôm 16/6 đã đăng tải đoạn clip trên và đặt ra câu hỏi liệu hành động của nam thanh niên trong clip là đáng ngưỡng mộ hay đáng bị phê phán.

Trong đoạn clip ngắn, nam thanh niên mặc quần soóc cam và áo phông dài tay, đội mũ len, đứng ở rìa vách đá chênh vênh, quay lưng lại và thực hiện một cú nhảy lộn ngược.

Thanh niên này sau đó đã thành công hạ cánh mà không gặp bất kỳ thương tổn nào. Chàng trai thậm chí còn ra dấu chiến thắng ở cuối video. Hiện chưa rõ danh tính nam thanh niên thực hiện cú nhảy cũng như người hỗ trợ anh ta quay đoạn clip này.

Goenka viết trong bài đăng Twitter rằng: “Tôi tự hỏi hành động của cậu ta là đáng ngưỡng mộ hay thật ngu ngốc”.

Tờ NDTV bình luận bạn đọc không nên thực hiện cú nhảy cực kỳ mạo hiểm này, thậm chí còn không nên đứng ở rìa vách đá như tư thế bắt đầu của nam thanh niên trong clip.

Sau khi đăng tải lên Twitter vào ngày 16/6, đoạn video đã được xem khoảng 65.000 lượt, nhận về gần 2.000 lượt tương tác yêu thích và gần 700 bình luận.

Ca sỹ người Ấn Độ Adnan Sami đã tham gia cuộc tranh luận, nêu ý kiến rằng hành động nhảy nguy hiểm này là ngu ngốc cực kỳ. Và rất nhiều người đã đồng ý với ý kiến của nam ca sỹ.

“Thật là ngu ngốc. Dù đoạn video kết thúc với cảnh hạ cánh thành công. Người thực hiện cú nhảy và cả người quay lại đều là những người vô cùng thiếu trách nhiệm”, một người dùng Twitter bình luận.

Trong khi đó, một số người lại tỏ ra ấn tượng với cú nhảy và gọi nam thanh niên trong clip là một người “dám mạo hiểm”.

Đoạn video trước đó cũng từng được chia sẻ trên nền tảng truyền thông xã hội TikTok và nhận được gần 30 triệu lượt xem, với hơn 24.000 bình luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đứng tim' với cú nhảy lộn ngược trên rìa vách đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO