Động thái 'khá phũ' của bạn gái hiện tại sau tin tức Quang Hải bị hack Facebook, người cũ cũng 'nhân tiện' lên tiếng

23/06/2020 11:40

Có vẻ như những ảnh hưởng sau khi bị hacker chiếm tài khoản Facebook đã khiến Quang Hải gặp rắc rối rồi đây.

Với những người nổi tiếng, chuyện bị đụng chạm đến tài khoản mạng xã hội thật sự là một nguy cơ lớn ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bởi trong những tin nhắn của họ, có hàng loạt thông tin bí mật mà chẳng ai muốn lộ ra.

Bởi thế, vụ việc Quang Hải bị hacker chiếm Facebook rồi công khai nhiều đoạn chat liên quan đến chuyện nhạy cảm riêng tư như yêu đương, hẹn hò đã khiến cầu thủ này vất vả "giải quyết hậu quả".

Động thái

Được biết, ngay sau khi mọi việc vỡ lở, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản, xóa hết tất cả những dòng trạng thái do hacker đăng lên. Đồng thời anh cũng liên hệ đến Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook.

Tuy nhiên, những dòng tin nhắn ấy đã bị phát tán rộng rãi trên nhiều fanpage mạng xã hội. Quang Hải gặp rắc rối thật sự và bị ảnh hưởng về mặt hình ảnh rất nhiều.

Mới nhất, sau khi những đoạn tin nhắn nhạy cảm của Quang Hải bị nổ ra, bạn gái hiện tại của anh đã có động thái đầu tiên. Dù chưa đăng bài đăng nào song trạng thái "Hẹn hò với Quang Hải" của Huỳnh Anh đã bị gỡ bỏ.

Động thái

Huỳnh Anh gỡ bỏ tình trạng hẹn hò.

Tuy nhiên thông tin "Hẹn hò với Huỳnh Anh" vẫn còn trên trang cá nhân của cầu thủ người Đông Anh.

Đây có thể coi là hành động quá nhanh chóng và dứt khoát của cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên sự thể ra sao thì chúng ta vẫn phải chờ những động thái tiếp theo.

Động thái

Quang Hải vẫn giữ nguyên trạng thái hẹn hò.

Trong tình hình đó, ở đoạn chat Quang Hải và bạn có nhắc đến cô chủ tiệm nail Huyền My.

Ngay sau khi sự việc nổ ra, trả lời với Nhịp Sống Việt, Huyền My cho biết bản thân không muốn chia sẻ gì thêm bởi trong thời gian yêu, cả Hải và cô đều tôn trọng nhau.

"Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng", Huyền My cho biết.

Động thái

Quang Hải và Huyền My.

Câu chuyện Quang Hải bị hack Facebook và kéo theo đó lộ nhiều thông tin vẫn khiến công chúng chú ý. Đây cũng là bài học với những người nổi tiếng trong việc bảo mật tài khoản mạng xã hội để tránh lộ những tin tức cá nhân không mong muốn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái 'khá phũ' của bạn gái hiện tại sau tin tức Quang Hải bị hack Facebook, người cũ cũng 'nhân tiện' lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO