Đặt hàng PS5 qua Amazon, bị đánh tráo thành đồ chơi hoặc thức ăn cho mèo, thậm chí... mất cắp

24/11/2020 10:04

Đặt mua máy đã khó, nhận được máy thành công xem chừng cũng khó chẳng kém.

Chuyện máy chơi game PlayStation 5 cháy hàng toàn cầu đã không còn mới, trên thị trường chợ đen, giá máy đội lên gấp vài lần so với mức Sony đề xuất. Tuy nhiên, tình trạng khan hàng này cũng chưa nói lên hết những câu chuyện bi hài xoay quanh sản phẩm đang gây bão toàn cầu. Theo trang Eurogamer, khách hàng tại Anh sau khi đặt mua máy thành công qua Amazon, đã rơi vào những tình huống oái ăm đầy tréo ngoe.

Người quản lý của Push Square là một trong các nạn nhân

Rất nhiều người báo cáo những trường hợp đáng tiếc, khoảnh khắc vỡ òa sung sướng sau khi nhận máy nhanh chóng trở thành tột cùng thất vọng. Sau khi mở hộp, thay vì là chiếc console đời mới mà bạn đã chờ đợi hàng tháng trời, lại là hộp thức ăn cho mèo, đồ chơi, dụng cụ nhà bếp hay thậm chí… chẳng có gì. Điều tệ là họ gần như rất khó được thay thế bằng đúng sản phẩm đã mua, bởi lượng hàng PS5 lúc này vô cùng hiếm.

Shipper "hô biến" máy chơi game thành máy mát-xa chân

Rất nhiều bạn bè và người quen của Eurogamer đã rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" như vậy. Giám đốc quản lý của Push Square, một số phóng viên của MTV hay người dẫn chương trình Bex April May. Số lượng lẻ tẻ các báo cáo xuất hiện trên mạng xã hội, sau tăng dần và trở nên bùng nổ cho tới chiều hôm nay. Một số cáo buộc Amazon UK đã không kiểm soát kỹ quy trình làm việc, để hàng hóa bị mất cắp và đánh tráo.

Đặt hàng từ hai tháng trước, giờ PS5 đã bị tráo mà lại không biết bao giờ mới được đổi lại vì quá khan hàng!

Sau khi nhận phản ánh từ Eurogamer, Amazon UK đã đưa ra câu trả lời chính thức. Họ cho biết đã nhận thức được hàng loạt vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển PS5. Công ty đang cố liên lạc với các khách hàng dính vào sự cố không may, hòng tìm cách giải quyết ổn thỏa. Có lẽ sức hút của máy chơi game Sony quá lớn, khiến các nhân viên vận chuyển... không cầm được lòng.

Cứ ngờ là PS5, ai ngờ mở ra lại thành... ngũ cốc

Sức hấp dẫn của PS5 quá lớn khiến người giao hàng đã không cầm được lòng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt hàng PS5 qua Amazon, bị đánh tráo thành đồ chơi hoặc thức ăn cho mèo, thậm chí... mất cắp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO