Đang họp online với Tổng thống, nổi hứng khỏa thân đi tắm quên tắt camera

20/05/2020 10:14

Một người đàn ông Brazil mới đây đã trải qua một khoảnh khắc cực kỳ đáng xấu hổ khi để lộ hình ảnh khỏa thân trước camera trong cuộc họp trực tuyến với Tổng thống nước này.

Đang họp online với Tổng thống, nổi hứng khỏa thân đi tắm quên tắt camera - 1

Người đàn ông khỏa thân đi tắm (khoanh đỏ) giữa cuộc họp qua Zoom với Tổng thống Brazil

Sự cố diễn ra trong cuộc họp bàn về ảnh hưởng của lệnh phong tỏa tới nền kinh tế Brazil do ông Paulo Skaf, người đứng đầu Liên đoàn các ngành công nghiệp Sao Paulo, Brazil (FIESP), chủ trì. Cuộc họp được tổ chức trực tuyến, với sự tham gia của Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro cùng một số quan chức khác trong chính phủ và các đại diện doanh nghiệp nước này.

Khi ông Skaf đang phát biểu thì Tổng thống Bolsonaro ngắt lời nói: “Có một đồng nghiệp (với ảnh đại diện) ở khu vực góc dưới màn hình, anh ấy có vẻ đang rời đi, không theo dõi cuộc họp nữa, anh ấy có làm sao không?”.

Bộ trưởng Công nghiệp Brazil Paulo Guedes, người cũng tham gia cuộc họp ngay lúc đó tiếp lời: “Có một người đàn ông đang tắm và khỏa thân. Có vẻ như anh ấy cảm thấy nóng trong người với nội dung cuộc họp, nên anh ấy đi tắm cho hạ nhiệt”.

Tổng thống Bolsonaro được cho là đã nói thêm rằng: “Rất tiếc chúng ta đã nhìn thấy. Dù chỉ là hình ảnh mờ thì chúng ta cũng đã nhìn thấy”.

Để giữ thể diện cho người đàn ông này, danh tính của ông đã không được công khai trên báo chí Brazil. Hiện vẫn chưa biết lý do tại sao ông ấy để máy tính bật camera trong phòng tắm khi tham dự cuộc họp trực tuyến.

Hồi tháng trước, ông Vaughan Gething, Bộ trưởng y tế xứ Wales bị nghe thấy chửi thề, nói xấu đồng nghiệp Jenny Rathbone giữa cuộc gọi trực tuyến khi ông quên không tắt micro của mình. Sau khi những người khác trong cuộc gọi nghe thấy lời chửi thề này, mọi người trong cuộc họp đã ngạc nhiên, vò đầu, bứt tai theo đúng nghĩa và không nói nên lời.

Đang họp online với Tổng thống, nổi hứng khỏa thân đi tắm quên tắt camera - 2
Phản ứng của mọi người khi nghe câu chửi thề của Bộ trưởng Vaughan Gething

Ông Vaughan sau đó đã phải xin lỗi công khai trên mạng xã hội Twitter: “Tôi rất xấu hổ về những bình luận của mình cuối buổi họp trực tuyến. Tôi đã gửi thông điệp xin lỗi tới bà Jenny Rathbone và mong muốn được nói chuyện trực tiếp với bà ấy nếu cần. Đây là một lỗi lầm đang đánh lạc hướng chúng ta trong một thời điểm thách thức chưa từng có”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang họp online với Tổng thống, nổi hứng khỏa thân đi tắm quên tắt camera
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO