Đã có thể cài đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định trên iPhone, Android

Việt Báo| 25/01/2021 16:39

Việt BáoCốc Cốc là ứng dụng Việt đầu tiên và là một trong số ít các ứng dụng trên thế giới đáp ứng đủ mọi yêu cầu để trở thành trình duyệt mặc định trên các thiết bị Android và iOS.

Khác với nền tảng máy tính, việc thay đổi trình duyệt mặc định trên các điện thoại di động không phải là điều dễ dàng do chính sách của các nhà sản xuất điện thoại và phía quản lý các chợ ứng dụng. Chẳng hạn, đối với các sản phẩm di động do Apple sản xuất, trước iOS 14, người dùng iPhone hoặc iPad đều phải sử dụng trình duyệt mặc định trên iOS là Safari.

Tuy nhiên, gần đây, do yêu cầu từ phía người dùng, các nhà sản xuất đã phải điều chỉnh lại chính sách này. Theo đó, các trình duyệt của bên thứ ba nếu muốn trở thành trình duyệt mặc định sẽ phải đáp ứng được một loạt yêu cầu, quy định khắt khe từ phía Apple và Google.

Mới đây, Cốc Cốc là ứng dụng Việt đầu tiên và là một trong số ít các ứng dụng trên thế giới đáp ứng đủ mọi yêu cầu để trở thành trình duyệt mặc định trên các thiết bị Android và iOS, sánh vai cùng các ứng dụng nổi tiếng của thế giới như Google Chrome, Safari...

Để cài đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định trên iPhone, iPad sử dụng iOS 14 trở lên, bạn vào Cài đặt > Cốc Cốc > Ứng dụng trình duyệt mặc định > chọn Cốc Cốc trong danh sách.

Đối với Android, bạn vào Cài đặt > Ứng dụng > Cốc Cốc > Mặc định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã có thể cài đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định trên iPhone, Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO